Tin mới

Lý Nhã Kỳ bức xúc vì bị kẻ gian sử dụng hình ảnh để trục lợi

Thứ ba, 11/05/2021, 09:11 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ cảnh báo trên fanpage khi bị kẻ gian sử dụng hình ảnh bán thuốc giả, kém chất lượng để lừa đảo

Mới đây, Lý Nhã Kỳ lên tiếng cảnh báo một trang bán thuốc giảm cân lừa người tiêu dùng bằng cách cắt ghép hình ảnh cô đưa vào quảng cáo nhằm trục lợi bất chính. Điều này khiến người đẹp vô cùng tức giận, Trên trang cá nhân, nữ diễn viên kêu gọi mọi người tẩy chay chiêu trò bán hàng thiếu đạo đức gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng như thế này.

Lý Nhã Kỳ cảnh báo kẻ gian giả mạo trục lợi
Lý Nhã Kỳ cảnh báo kẻ gian giả mạo trục lợi

Cụ thể trên fanpage Lý Nhã Kỳ bức xúc viết: 

"Trang này đang vi phạm sử dụng hình ảnh của Lý Nhã Kỳ, đồng thời tự photoshop hình loại thuốc Giảm cân của họ đang bán để trong bức hình nhầm lừa đảo đến người tiêu dùng. Đại diện công ty truyền thông quản lý Lý Nhã Kỳ gửi đến thông báo để quý vị biết Lý Nhã Kỳ chưa hề sử dụng sản phẩm trên và cũng không quảng cáo gì về sản phẩm này.

Nếu 1 fanpage cũng như người kinh doanh mà có dấu hiệu lừa đảo mượn hình ảnh nghệ sĩ để lừa người tiêu dùng mua sản phẩm thì chúng ta cần tẩy chay trang này và không nên mua sản phẩm họ".

Hình ảnh Lý Nhã Kỳ bị cắt ghép bán hàng kém chất lượng
Hình ảnh Lý Nhã Kỳ bị cắt ghép bán hàng kém chất lượng

Hiện nay rất nhiều kẻ xấu lợi dụng tên tuổi của các nghệ sĩ nổi tiếng để quảng cáo trục lợi, nhiều đơn vị kinh doanh bất chấp thủ đoạn lấy hình ảnh mà chưa được sự đồng ý của nghệ sĩ. Việc làm phi pháp này đã khiến rất nhiều khán giả nhẹ dạ cả tin lầm tưởng về hình ảnh của Lý Nhã Kỳ rối riêng và các nghệ sĩ Việt nói chung. 

Thực trạng giả mạo hình ảnh, thông tin của người nổi tiếng để lừa đảo ngày càng nhiều, điều này khiến các nghệ sĩ cảm thấy bị xâm phạm hình ảnh cá nhân, người tiêu dùng vì tin theo quảng cáo có người nổi tiếng nên không nghĩ ngợi nhiều mà mua phải hàng kém chất lượng.

Trường Giang bị giả mạo tài khoản bán thuốc giảm cân
Trường Giang bị giả mạo tài khoản bán thuốc giảm cân

Vừa mới đây, Trường Giang cũng bày tỏ sự bức xúc khi bị giả mạo tài khoản Instagram để bán thuốc giảm cân. Hành vi giả mạo tinh vi đến mức nếu Trường Giang không lên tiếng đính chính thì ai cũng tin đó là nick thật của nam MC.

Tài khoản này sở hữu số lượng người theo dõi khá lớn không những thế còn có dấu tích xanh chứng minh chính chủ. Sau khi ông xã Nhã Phương lên tiếng, tài Khoản giả mạo kia lập tức bị dân mạng cho bay màu.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Nhã Kỳ