Tin mới

Lý Nhã Kỳ gây tranh cãi với khoảnh khắc ngang nhiên sà vào lòng dàn trai đẹp

Thứ hai, 18/10/2021, 15:39 (GMT+7)

Khoảnh khắc vui vẻ của Lý Nhã kỳ bên những người bạn độc thân vô tình nhận phải nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ khiến dân tình không khỏi xôn xao khi đăng tải loạt khoảnh khắc vui vẻ bên dàn trai đẹp là những người bạn thân thiết và vẫn còn độc thân của mình. Được gặp gỡ bạn bè sau khoảng thời gian dài "cửa khóa then cài" vì dịch bệnh, Lý Nhã Kỳ không khỏi hào hứng và có những dòng chia sẻ: "Độc thân không phải do Kỳ ế, mà do tôi có hội ế làm chị em".

Lý Nhã Kỳ vui vẻ đăng tải khoảnh khắc bên hội bạn thân. Ảnh: FBNV
Lý Nhã Kỳ vui vẻ đăng tải khoảnh khắc bên hội bạn thân. Ảnh: FBNV

Trong loạt hình ảnh này, dễ dàng nhận thấy Lý Nhã Kỳ chính là tâm điểm của sự chú ý khi hội bạn thân đều của cô là dàn trai đẹp, một mình nữ ca sĩ như bông hoa nổi bật đang nở rộ. Tuy nhiên, tư thế tạo dáng của người đẹp họ Lý lại gây nên tranh cãi khi bức hình nào Lý Nhã Kỳ cũng nằm đè lên người và sà vào lòng hội bạn thân.

Nhiều người cho rằng tư thế tạo dáng khi sà vào lòng hội bạn thân là không đẹp mắt và không phù hợp. Ảnh: FBNV
Nhiều người cho rằng tư thế tạo dáng khi sà vào lòng hội bạn thân là không đẹp mắt và không phù hợp. Ảnh: FBNV

Bên dưới loạt hình ảnh không ít người lên tiếng "nhắc nhở" Lý Nhã Kỳ, cho rằng dù thân mật đến đâu nhưng cách tạo dáng của cô với hội bạn là đều không phù hợp, thậm chí còn gây nên ánh nhìn phản cảm cho nhiều người.

Trước sự phản ứng của dư luận cùng với không ít bình luận ác ý, cố tình hạ bệ tên tuổi cô, Lý Nhã Kỳ đánh thép đáp trả và một lần nữa khẳng định giữa họ chỉ là những người bạn thân thiết của nhau.

Dân tình phản ứng trước loạt khoảnh khắc của Lý Nhã Kỳ. Ảnh: FBNV
Dân tình phản ứng trước loạt khoảnh khắc của Lý Nhã Kỳ. Ảnh: FBNV
Lý Nhã Kỳ không 'dung tha' cho loạt bình luận khiếm nhã. Ảnh: FBNV
Lý Nhã Kỳ không "dung tha" cho loạt bình luận khiếm nhã. Ảnh: FBNV

Lý Nhã Kỳ nổi tiếng là sao nữ giàu có và xinh đẹp trong showbiz Việt. Dấn thân vào showbiz với vai trò diễn viên, tuy nhiên sau đó Lý Nhã Kỳ chuyển sang lĩnh vực kinh doanh, trở thành nữ doanh nhân giàu có. Hiện tại, Lý Nhã Kỳ đang là đại gia về bất động sản, sở hữu cửa hàng kim cương đắt giá cùng siêu xe và vô số hàng hiệu đắt đỏ. 

Dù nổi tiếng thành công, giàu có nhưng Lý Nhã Kỳ là người vô cùng kín tiếng trong chuyện đời tư. Nữ diễn viên từng có thời gian gây xôn xao chuyện tình cảm với diễn viên Việt Anh. Tuy nhiên sau đó cả hai không còn nhắc về nhau. 

Lý Nhã Kỳ gây tranh cãi với khoảnh khắc ngang nhiên sà vào lòng dàn trai đẹp - Ảnh 1

Giữa lúc dư luận xôn xao về cuộc tình thực sự của Lỹ Nhã Kỳ, nữ diễn viên đã có lần chia sẻ chuyện chia tay bạn trai bí mật sau nhiều năm hẹn hò. Dù công khai chuyện chia tay xong Lý Nhã Kỳ quyết giấu kín mọi thông tin về người tình cũ. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news