Tin mới

Lý Nhã Kỳ giãi bày chuyện trốn chạy sinh nhật nhiều năm nay, nhìn mạnh mẽ vậy chứ hay yếu đuối

Thứ tư, 19/07/2023, 20:00 (GMT+7)

Ở tuổi 41, Lý Nhã Kỳ có mọi thứ trong tay từ sự nghiệp đến khối tài sản khủng khiến nhiều người mơ ước. Mới đây, người đẹp cho biết, nhiều năm nay cô luôn trốn chạy chính sinh nhật của mình.

Theo Lý Nhã Kỳ chia sẻ, cô trốn sinh nhật không phải vì sợ lớn thêm 1 tuổi mà trốn vì ngày đó mình hay khóc nhè, hay yếu đuối. "Thật sự nhiều năm gần đây Kỳ luôn trốn chạy sinh nhật của mình. Trốn không phải vì sợ lớn thêm 1 tuổi mà trốn vì ngày đó mình hay khóc nhè, hay yếu đuối. Kỳ nhìn mạnh mẽ, lạnh lùng vậy thôi chứ ở trong yếu xìu à hay có nhiều cảm xúc nội tâm và khóc nhè lắm. 

Lý Nhã Kỳ khoe trọn sắc vóc ở tuổi ngoài 40. Ảnh FBNV
Lý Nhã Kỳ khoe trọn sắc vóc ở tuổi ngoài 40. Ảnh FBNV

Đặc biệt khi đọc những lời chúc tốt đẹp của mọi người dành cho mình là khóc hoài luôn, khóc trong hạnh phúc, khóc vì mình được mọi người thương yêu và luôn dành những điều tốt nhất, hạnh phúc nhất cho mình, khóc vì biết mọi người luôn mong muốn mình được sống trong tình yêu thương và nhận được nhiều điều tốt đẹp. Hôm nay có quá nhiều cảm xúc trong Kỳ, cảm thấy hạnh phúc lắm. Cám ơn tất cả tình yêu của mọi người dành cho Kỳ. Kỳ sẽ cố gắng sống thật tốt, thật hạnh phúc như mọi người mong muốn và cầu chúc. Mãi yêu với tình yêu to bự", Lý Nhã Kỹ giãi bày.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Lý Nhã Kỳ. Ảnh FBNV
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Lý Nhã Kỳ. Ảnh FBNV
Thành công, tài sắc nhưng hiện tại Lý Nhã Kỳ vẫn đang độc thân. Ảnh: FBNV
Thành công, tài sắc nhưng hiện tại Lý Nhã Kỳ vẫn đang độc thân. Ảnh: FBNV
ly-nha-ky-4-1689586529.jpg
Lý Nhã Kỳ cho biết, hiện tại bản thân đang khao khát tìm thấy nửa kia cuộc đời mình.

Lý Nhã Kỳ không còn là gương mặt xa lạ trong làng giải trí Việt. Cô được biết đến với vai trò đầu tiên là diễn viên. Đồng thời, Lý Nhã Kỳ còn từng làm đại sứ Du lịch, góp phần quảng bá văn hóa, du lịch của Việt Nam một cách xuất sắc. Hoạt động nghệ thuật không bao lâu thì cô chuyển hướng sang kinh doanh.

Lý Nhã Kỳ giãi bày chuyện trốn chạy sinh nhật nhiều năm nay, nhìn mạnh mẽ vậy chứ hay yếu đuối - Ảnh 1
 

Được biết, Lý Nhã Kỳ là chủ nhân của chuỗi cửa hàng kim cương nổi tiếng. Bên cạnh đó, cô còn được mệnh danh là "bà hoàng kim cương" khi có trong tay bộ sưu tập kim cương đắt tiền. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Lý Nhã Kỳ đều biết làm sáng bản thân bằng những món phụ kiện đắt đỏ. Tại liên hoan phim Cannes, cô đeo bộ trang sức gồm vòng cổ có giá 6 tỷ đồng.

Ngoài kinh doanh kim cương, Lý Nhã Kỳ còn nắm trong tay rất nhiều bất động sản. Nữ diễn viên sở hữu một khu nghỉ dưỡng cực đẹp với 16 biệt thự theo phong cách châu Âu, một trang trại trồng các loại hoa, rau củ tại Đà Lạt. Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ còn có một biệt thự khác ở Sài Gòn với kiến trúc phong cách hoàng gia dát vàng. Bên cạnh hai căn nhà hoành tráng ở TP.HCM, Lý Nhã Kỳ còn chi tiền xây “biệt phủ” 10.000m2 ở Vũng Tàu để tặng mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news