Tin mới

'Ná thở' với bộ váy khoe hết cỡ của Lý Nhã Kỳ khiến ai nấy khó rời mắt

Thứ hai, 17/07/2023, 17:00 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ khiến ai nấy đều khó rời mắt với bộ váy kiệm vải, khoe sắc vóc nuột nà ở tuổi ngoài 40.

Vừa qua, Lý Nhã Kỳ gây chú ý tại một sự kiện với bộ váy ôm sát khoe trọn nét đẹp hình thể và đường cong hình chữ S. Đặc biệt, bộ cánh phần thân trên lấy cảm hứng từ áo corset ép chặt vòng một của nữ diễn viên.

Lý Nhã Kỳ khoe trọn sắc vóc ở tuổi ngoài 40. Ảnh FBNV
Lý Nhã Kỳ khoe trọn sắc vóc ở tuổi ngoài 40. Ảnh FBNV

Được biết, NTK Lê Thanh Hòa và êkíp may gấp bộ cánh này trong một ngày cho Lý Nhã Kỳ. "Sức hút nữ tính Á Đông tinh tế, có chút kiêu kỳ. Do đó tôi cố gắng cân bằng giữa sự quyến rũ và sang trọng; tính toán kỹ lưỡng với mỗi đường cắt may để tạo ra độ ôm, đường cắt xẻ hoàn hảo nhất cho trang phục", Lê Thanh Hòa cho biết.

'Ná thở' với bộ váy khoe hết cỡ của Lý Nhã Kỳ khiến ai nấy khó rời mắt - Ảnh 1
 

Lý Nhã Kỳ không còn là gương mặt xa lạ trong làng giải trí Việt. Cô được biết đến với vai trò đầu tiên là diễn viên. Đồng thời, Lý Nhã Kỳ còn từng làm đại sứ Du lịch, góp phần quảng bá văn hóa, du lịch của Việt Nam một cách xuất sắc. Hoạt động nghệ thuật không bao lâu thì cô chuyển hướng sang kinh doanh.

'Ná thở' với bộ váy khoe hết cỡ của Lý Nhã Kỳ khiến ai nấy khó rời mắt - Ảnh 2
 

Được biết, Lý Nhã Kỳ là chủ nhân của chuỗi cửa hàng kim cương nổi tiếng. Bên cạnh đó, cô còn được mệnh danh là "bà hoàng kim cương" khi có trong tay bộ sưu tập kim cương đắt tiền. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Lý Nhã Kỳ đều biết làm sáng bản thân bằng những món phụ kiện đắt đỏ. Tại liên hoan phim Cannes, cô đeo bộ trang sức gồm vòng cổ có giá 6 tỷ đồng.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Lý Nhã Kỳ. Ảnh FBNV
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Lý Nhã Kỳ. Ảnh FBNV

Ngoài kinh doanh kim cương, Lý Nhã Kỳ còn nắm trong tay rất nhiều bất động sản. Nữ diễn viên sở hữu một khu nghỉ dưỡng cực đẹp với 16 biệt thự theo phong cách châu Âu, một trang trại trồng các loại hoa, rau củ tại Đà Lạt. Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ còn có một biệt thự khác ở Sài Gòn với kiến trúc phong cách hoàng gia dát vàng. Bên cạnh hai căn nhà hoành tráng ở TP.HCM, Lý Nhã Kỳ còn chi tiền xây “biệt phủ” 10.000m2 ở Vũng Tàu để tặng mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news