Tin mới

Lý Nhã Kỳ hé lộ nhiều đồ quý trong biệt phủ trăm tỷ, rộng cả vạn mét vuông

Thứ sáu, 13/11/2020, 10:59 (GMT+7)

Trong chương trình 'Gõ cửa thăm nhà' số mới nhất, diễn viên Lý Nhã Kỳ đã giới thiệu với khán giả truyền hình biệt phủ rộng 10.000 mét vuông, trị giá cả trăm tỷ của mình tại quê hương cô là Bà Rịa – Vũng Tàu.

Chia sẻ với Quốc Thuận và Ngọc Lan, Lý Nhã Kỳ cho biết: "Công trình này tôi xây được một năm rồi và vừa mới hoàn thiện xong. Tốc độ xây của tôi chỉ trong 6 tháng. Tôi mang hết lính vào trong này, đóng cửa lại, chỉ tập trung xây cho tôi thôi nên đạt hiệu quả tối đa".

Ngay khi bước vào bên trong, khán giả vô cùng choáng váng trước sự bề thế của biệt phủ Lý Nhã Kỳ, với nhiều cổ thụ, gỗ quý, cây cảnh hiếm. Tất cả đều toát lên một sự bề thế, tráng lệ.

Lý Nhã Kỳ đã cho khánh thành phủ Trần Lê Gia hoành tráng tại Bà Rịa-Vũng Tàu. Đây là công trình cô tâm huyết, đầu tư suốt 3 tháng qua để có thể hoàn thành vào đúng dịp lễ Vu Lan báo hiếu vừa qua.

Biệt phủ của Lý Nhã Kỳ được xây theo lối kiến trúc Bắc Bộ truyền thống, với nhà 3 gian, tường gạch, mái ngói, sập gụ, cau, ao sen, non bộ..., tạo nên một không gian thanh mát, cổ kính.

Nữ diễn viên 'Kiều nữ và đại' chỉ vào một cây thiên tuế đắt tiền và nói: "Cây thiên tuế này cứ một vòng là một năm mà giờ có tới 4 đầu, tức là vô giá".

"Biệt phủ này tôi xây theo dạng kiến trúc Việt Nam cổ xưa là nhà ba gian, gồm một khu để ở, một phủ để thờ", Lý Nhã Kỳ nói.

Cô còn giành riêng một gian để thờ cúng tâm linh. Trong đó, cô đặt tượng thờ Mẫu và các vị Quan, Thánh trong tín ngưỡng bản địa của người Việt.

Lý Nhã Kỳ cho biết, cô xây biệt phủ để tặng mẹ, nhưng cũng chia sẻ thêm: "Mẹ tôi thực ra vẫn sống tại Sài Gòn. Khu biệt phủ này tôi xây trước tiên để thờ cúng ông bà tổ tiên hai bên nội ngoại. Sau đó, tôi làm nơi để gia đình mình cuối tuần về nghỉ ngơi, thư giãn".

Phủ Trần Lê Gia được xây dựng trên khuôn viên hàng vạn m2 được bao quanh bởi hàng cây cổ thụ đắt giá và hiếm có. Lý Nhã Kỳ còn đích thân lựa chọn từng món đồ nội thất, vật dụng trong trí trong biệt phủ. Bởi vì yêu thích các kiến trúc Việt Nam nên cô lựa chọn nhiều kiểu dáng nhà rường theo văn hóa của người Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news