Tin mới

Lý Nhã Kỳ khiến fan xót xa với đôi chân tím bầm sau khi quay gameshow

Thứ năm, 05/11/2020, 12:03 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ khiến fan lo lắng khi để lộ dấu hiệu bất thường về sức khỏe, thậm chí còn có cư dân mạng cảnh báo về một căn bệnh nguy hiểm.

Cách đây không lâu, nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ chia sẻ hình ảnh đôi chân vốn nuột nà, trắng nõn nay lại đầy vết bầm tím.

Lý Nhã Kỳ khiến fan hoang mang vì bị thương. Ảnh internet

Ngay sau khi chia sẻ hình ảnh, nhiều fan đã không khỏi xót cho thần tượng của mình. Bên cạnh đó, còn có cư dân mạng lên tiếng cảnh báo Lý Nhã Kỳ đây là biểu hiện của một căn bệnh nguy hiểm là suy thuận và nhắc nhở nữ diễn viên đi khám ngay.

Cư dân mạng còn đoán già đoán non, thậm chí còn bắt bệnh cho Lý Nhã Kỳ. Ảnh internet

Tuy nhiên, sau đó, Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng trấn an với fan. Nữ diễn viên cho biết, đây chỉ là những tàn tích trên cơ thể sau một buổi ghi hình mà thôi. Lúc này, fan mới thở phào và chúc nữ diễn viên sớm lành vết thương.

>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà vừa sinh con, Cường đô la có động thái khiến dân tình trầm trồ, chỉ biết ước

Thời gian gần đây, Lý Nhã Kỳ khá tích cực quay trở lại làng giải trí khi tham gia nhiều gameshow từ chương trình hẹn hò đến những gameshow hài hước.

Từng được biết đến với vai trò một diễn viên tuy nhiên Lý Nhã Kỳ lại không tham gia hoạt động nghệ thuật nhiều. Chân dài sinh năm 1982 được biết đến nhiều hơn với vai trò một nữ doanh nhân thành đạt sở hữu siêu xe, bất động sản và vô số kim cương.

Tên tuổi của Lý Nhã Kỳ không chỉ được khán giả trong nước biết đến mà cô còn xuất hiện nhiều trên báo chí nước ngoài khi hàng năm đại diện Việt Nam xuất hiện trên thảm đỏ Cannes đầy hoành tráng.

>> Xem thêm: Á hậu Thụy Vân dính thị phi, mẹ chồng ra tay 'cứu nguy' trước miệng lưỡi thế gian

Sự nghiệp thăng hoa nhưng đời tư của Lý Nhã Kỳ lại khá kín tiếng. Nữ diễn viên thừa nhận từng yêu sâu đậm một người nhưng sau nhiều năm cả hai quyết định cho nhau lối đi riêng. Sau mối tình đó, Lý Nhã Kỳ vẫn chưa mở lòng để đón nhận tình cảm của mỹ nam nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news