Tin mới

Lý Nhã Kỳ khoe khu vườn rộng 1 hecta sau khi xây biệt phủ và resort triệu đô

Thứ năm, 05/03/2020, 14:33 (GMT+7)

Mới đây, Lý Nhã Kỳ khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi khoe vườn cây trĩu quả rộng cả hecta tại Vũng Tàu.

Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ chia sẻ loạt ảnh khu vườn trái cây mới tậu ở Vũng Tàu. Theo tiết lộ của người đẹp thì khu vườn trái cây 4 mùa rộng 1 hecta. Trong khu vườn này trồng rất nhiều loại trái cây như sầu riêng, măng cụt, chôm chôm,… Tất cả các loại trái cây đều được trồng bằng phương pháp hữu cơ.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ cô mua khu vườn trái cây này với mong muốn xây dựng một khu sinh thái cho khách tham quan thưởng thức trái cây hoặc có thể mua về chứ không lưu trú.

Khu vườn mới của Lý Nhã Kỳ ở Vũng Tàu

Trước đó, Lý Nhã Kỳ chia sẻ căn biệt phủ cô xây cho dòng họ ở quê nhà và Khai trương resort triệu đô tại Đà Lạt. Cô sở hữu mảnh đất nằm trên ngọn đồi cách trung tâm Đà Lạt 20km, rộng 50ha. Lý Nhã Kỳ đã xây dựng 16 căn villa tại đây vô cùng yên tĩnh, thơ mộng. Dù lịch trình công việc rất bận rộn nhưng mỗi khi cuối tuần, Lý Nhã Kỳ đều dành thời gian lên tận vườn, cùng nhân viên thu hoạch các loại rau quả.

Lý Nhã Kỳ sở hữu nhiều khối tài sản kếch xù khiến nhiều người ngưỡng mộ

Lý Nhã Kỳ là một trong những người đẹp sở hữu khối tài sản khổng lồ hiếm có trong showbiz. Nữ diễn viên có biệt thự dát vàng, du thuyền triệu đô và xe hơi bạc tỷ,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news