Tin mới

'Người tình' đại gia của Lý Nhã Kỳ tỏ thái độ tức giận vì Trấn Thành dám qua mặt

Thứ tư, 04/03/2020, 14:41 (GMT+7)

"Người tình" đại gia tin đồn của Lý Nhã Kỳ bày tỏ sự tức giận, bỏ dẫn chương trình vì bị Trấn Thành qua mặt.

Trong showbiz, Trấn Thành, Đại Nghĩa và Trường Giang đang là 3 gương mặt MC đình đám. Trong đó, người có nhiều kinh nghiệm hơn cả chính là "người tình" của Lý Nhã Kỳ.

Trên sân khấu, không ít lần MC Đại Nghĩa tỏ ra tức giận khi đứng chung sân khấu với ông xã Hari Won và bị "cướp" mất sân khấu. Thấy đàn anh tỏ thái độ, Trấn Thành vội vàng xuống nước và cho rằng chỉ muốn phụ giúp chứ không có ý chiếm sóng.

Trấn Thành bị "người tình" của Lý Nhã Kỳ cảnh cáo vì đòi cướp sân khấu trong một chương trình. Ảnh internet

Ai cũng biết, Trấn Thành vốn luôn hoạt ngôn, xuất hiện ở đâu là náo loạn ở đó tuy nhiên, khi xuất hiện cùng Đại Nghĩa, nam danh hài vẫn phải nể đôi phần vì tài năng của đàn anh.

Còn đối với người tình tin đồn của Lý Nhã Kỳ, nam MC cũng luôn tranh thủ cơ hội hễ thấy Trấn Thành là phải "chặt chém" khiến ông xã Hari Won nhiều khi cũng phải chào thua.

Nam MC đình đám của showbiz Việt. Ảnh internet

Là MC đình đám chiếm sóng nhiều chương trình hot, Đại Nghĩa được gọi là MC giàu nhất Việt Nam. Gần đây, nam MC bị dính nghi vấn hẹn hò với Lý Nhã Kỳ. Tuy nhiên, sau đó, cả hai đã lên tiếng phủ nhận.

Sau Lý Nhã Kỳ, Đại Nghĩa bị lộ bằng chứng được cho là hẹn hò Tấn Phát. Hiện tại, cả hai chưa lên tiếng chính thức về chuyện tình ồn ào này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news