Tin mới

Lý Nhã Kỳ khoe tấm lưng đỏ ửng, hé lộ tình hình sức khỏe khiến fan xót xa

Thứ ba, 31/12/2019, 10:17 (GMT+7)

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã tiết lộ về tình hình bệnh tật hiện tại khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp lo lắng.

Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ khoe bức hình gây chú ý. Theo đó, đây là hình ảnh tấm lương của người đẹp với những vệt đỏ chằng chịt, bầm tím kéo dài do cạo gió. Cô chia sẻ mình bị viêm họng đã 10 ngày nhưng chưa có dấu hiệu chấm dứt, bởi vậy phải dùng đến phương pháp cạo gió dân gian này.

Lý Nhã Kỳ khoe lưng đỏ ửng vì cạo gió

"Trời ơi khó chịu quá đi. Sốt, ho, viêm họng, sổ mũi 10 ngày không hết. Mất năng lượng toàn tập. Tui cần tung tăng nhảy múa. Tui cần nụ cười luôn xuất hiện trên gương mặt khi ngắm nhìn Orion resort - Đà Lạt đẹp lên từng ngày. Ghét quá, quyết định cho sexy cái lưng luôn!", Lý Nhã Kỳ chia sẻ trên trang cá nhân.

Rất đông bạn bè, đồng nghiệp đều gửi lời hỏi thăm Lý Nhã Kỳ và mong cô giữ gìn sức khỏe

Ngay dưới bài viết của Lý Nhã Kỳ, rất đông bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ gửi lời hỏi thăm. Nhiều người mong người đẹp giữ gìn sức khỏe, khuyên cô nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi và giữ gìn sức khỏe.

Thời gian vừa qua, Lý Nhã Kỳ tiết lộ mình sở hữu mảnh đất nằm trên ngọn đồi cách trung tâm Đà Lạt 20km, rộng 50ha. Lý Nhã Kỳ đã xây dựng 16 căn villa tại đây vô cùng yên tĩnh, thơ mộng. Người đẹp đã tổ chức lễ Khai trương resort triệu đô với sự tham dự của nhiều khách mời thân thiết. Lý Nhã Kỳ còn tặng mẹ cả resort này để báo đáp những khó khăn, vất vả mẹ đã trải qua để nuôi lớn ba chị em.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Nhã Kỳ