Tin mới

Hậu bị Hồ Quang Hiếu dọa công khai điểm 'chí mạng', Lý Nhã Kỳ ngày một thay đổi tích cực

Thứ năm, 31/03/2022, 10:38 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ hiện diện đầy quyền lực và không kém phần sang chảnh khi hiện diện tại một sự kiện bên lề Sea Game 31.

Vào chiều ngày 30/3, Lý Nhã Kỳ đã có sự hiện diện nổi bật tại sự kiện khởi động Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31). Tại đây, Lý Nhã Kỳ là khách mời danh dự tại sự kiện để công bố về  cuộc thi ảnh Người đẹp du lịch Asean.

Hiện diện đúng với tính chất của sự kiện, Lý Nhã Kỳ vô cùng xinh đẹp, trẻ trung. Trong thiết kế màu hồng chủ đạo, nữ ca sĩ vẫn đủ sức thu hút ánh nhìn của bao người khi toát lên vẻ quyền lực cùng thần thái kiều diễm, sang chảnh.

Hậu bị Hồ Quang Hiếu dọa công khai điểm 'chí mạng', Lý Nhã Kỳ ngày một thay đổi tích cực - Ảnh 1
Lý Nhã Kỳ hiện diện sang chảnh tại sự kiện. Ảnh: Internet
Lý Nhã Kỳ hiện diện sang chảnh tại sự kiện. Ảnh: Internet

Thời gian gần đây, ở bất kỳ sự kiện nào, Lý Nhã Kỳ cũng khiến bao người choáng ngợp bởi phong thái kiêu sa và vô cùng "hack tuổi" của mình.

Lý Nhã Kỳ hiện tại được mệnh danh là quý cô độc thân quyền lực bậc nhất của showbiz Việt. Đặc biệt, dù không còn tham gia đóng phim thế nhưng màn hiện hiện trên các gameshow truyền hình hay tại các sự kiện vẫn khiến cô nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Gần đây, nữ diễn viên thường xuyên có những chia sẻ với đồng nghiệp trong chương trình do chính cô sản xuất mang tên Trà chiều với mợ chảnh. Trong số mới của talk show này, Lý Nhã Kỳ còn có những tâm sự về chuyện tình cảm với nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Cô khẳng định bản thân vẫn đang độc thân, chưa có yêu ai.

Hậu bị Hồ Quang Hiếu dọa công khai điểm 'chí mạng', Lý Nhã Kỳ ngày một thay đổi tích cực - Ảnh 2

Thậm chí, khi có đối tượng làm quen, tìm hiểu, nữ diễn viên cũng vô cùng lo lắng, sợ đến không dám trả lời tin nhắn. Ngay lập tức, Hồ Quang Hiếu đã bật cười, anh cũng tiết lộ từng được nữ diễn viên nhắn tin cầu cứu khi có người lạ làm quen. Đáng chú ý hơn nam ca sĩ còn dọa công khai danh tính "người ấy" khiến Lý Nhã Kỳ đỏ mặt. Đáp lại, "đại gia kim cương" phủ nhận: "Chưa có yêu".

Lý Nhã Kỳ bị Hồ Quang Hiếu dọa công khai người tình. Ảnh: Internet
Lý Nhã Kỳ bị Hồ Quang Hiếu dọa công khai người tình. Ảnh: Internet

Cũng trong chương trình này, Hồ Quang Hiếu đã có tâm sự về chuyện tình cảm khiến Lý Nhã Kỳ và nhiều khán giả không khỏi bất ngờ. Anh cho biết bản thân gần đây có quen một người con gái trong nghề và đang cố gắng để thổ lộ tình cảm ấy.

"2-3 năm nay, tôi chưa yêu và cũng không có cảm xúc. Tuy nhiên, gần đây, tôi chợt có cảm xúc với một người con gái trong nghề. Tôi đang bắt đầu tìm hiểu cô ấy nhưng không dám thổ lộ. Tôi cần mạnh mẽ hơn vì hiện tại ốm yếu quá. Còn nhiều thứ tôi chưa dám tỏ tình", Hồ Quang Hiếu cho hay.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news