Tin mới

Lý Nhã Kỳ được 1 sao nam công khai hứa sẽ bảo vệ cả đời, loạt đồng nghiệp ‘quay lưng’ tung bằng chứng ngược lại

Thứ năm, 24/03/2022, 18:03 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ được Châu Đăng Khoa công khai bảo vệ và hứa sẽ ở bên nhau suốt đời.

Lý Nhã Kỳ từng là một trong những nữ ca sĩ đình đám trong showbiz Việt. Ở thời điểm hiện tại, cô tạm rời xa showbiz để tập trung cho công việc kinh doanh. Có thể thấy rằng, ở độ tuổi U40 cô sở hữu khối tài sản kếch xù khiến nhiều người mơ ước. 

Lý Nhã Kỳ được biết đến là 1 sao nữ giàu có, đình đám nhưng đang độc thân ở tuổi 40 (Ảnh: Internet)
Lý Nhã Kỳ được biết đến là 1 sao nữ giàu có, đình đám nhưng đang độc thân ở tuổi 40 (Ảnh: Internet)

Thế nhưng vẫn “lẻ bóng” khiến khán giả liên tục thúc giục chuyện chồng con với cô. Mới đây, trên trang cá nhân, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa vừa bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh tình tứ nắm tay với Lý Nhã Kỳ. Thậm chí, anh còn tuyên bố: "Từ nay tôi sẽ bảo vệ em, Lý Nhã Kỳ". 

Việc nhận được lời “tỏ tình” từ đàn em, nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia còn nhắn nhủ: "Anh hứa thì giữ lời nha anh Khoa ơi". Đáp lời, nam nhạc sĩ bày tỏ: "Anh hứa, anh thề, anh đảm bảo". Ngay lập tức, màn tương tác của cặp đôi trên nhanh chóng khiến cư dân mạng chú ý và tranh thủ được dịp “đẩy thuyền” cho Châu Đăng Khoa và Lý Nhã Kỳ. 

Lý Nhã Kỳ công khai nắm tay Châu Đăng Khoa khiến cư dân mạng liên tục đẩy thuyền (Ảnh: FBNV)
Lý Nhã Kỳ công khai nắm tay Châu Đăng Khoa khiến cư dân mạng liên tục đẩy thuyền (Ảnh: FBNV)

Dưới đây là một số bình luận của người hâm mộ khi xem bức ảnh “tình bể tình” của Lý Nhã Kỳ - Châu Đăng Khoa: 

- Ngọt ngào hạnh phúc quá! 

- Đẩy thuyền cho 2 anh chị thôi! Hi vọng thuyền cập bến 

- Thật hay giả vậy nè, chấn động quá thôi!

Về phía các đồng nghiệp của cặp đôi này thì lại tỏ ra không mấy bất ngờ. Chẳng hạn như, MC Mù Tạt hài hước: "Nó ố dề nha Khoa". Còn vũ công Phạm Lịch tranh thủ vặn vẹo, chị em nói bảo vệ anh đúng không?

Trong showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ được biết đến là một trong những mỹ nhân độc thân, quyến rũ và giàu có ở tuổi 40. Cách đây không lâu, khi hay tin Ngô Thanh Vân được Huy Trần cầu hôn, nữ diễn viên đã có động thái chúc mừng và ra tín hiệu cũng đang cần “nửa kia”.

Lý Nhã Kỳ có vẻ như cũng đang mong muốn có được bến đỗ hạnh phúc (Ảnh: FBNV)
Lý Nhã Kỳ có vẻ như cũng đang mong muốn có được bến đỗ hạnh phúc (Ảnh: FBNV)

Cách đây không lâu, Lý Nhã Kỳ vừa có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh mối tình tin đồn với Ca sĩ Nguyên Vũ. Cô cho rằng, mình xem nam ca sĩ giống như người ảnh ca, luôn đồng hành và bảo vệ trong suốt nhiều năm qua. 

Mỗi khi gặp ồn ào, thị phi chính ca sĩ Nguyên Vũ là người đứng ra giải thích và đồng nghiệp mà không hề nói cho cô biết. “Anh Nguyên Vũ là người anh trai luôn thầm lặng theo dõi, ủng hộ tôi", Lý Nhã Kỳ phân trần. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news