Tin mới

Xôn xao hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng chuyển giới, nhan sắc xinh đẹp tựa 'kiều nữ' Lý Nhã Kỳ

Thứ tư, 10/03/2021, 15:46 (GMT+7)

Những hình ảnh chưa từng được công bố của Đàm Vĩnh Hưng trong diện mạo con gái khiến dân tình không khỏi trầm trồ bởi nhan sắc quá đỗi xinh đẹp, thậm chí còn có nhiều nét giống với 'nữ đại gia' Lý Nhã Kỳ.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng khiến dân tình không khỏi xôn xao khi đăng tải những hình ảnh 'chuyển giới' của mình. Cụ thể, 'ông hoàng nhạc Việt đã ghép gương mặt của mình vào hình ảnh của các mỹ nhân sở hữu thân hình nóng bỏng.

Kèm theo những hình ảnh này, nam ca sĩ hài hước thừa nhận làm con trai vẫn khỏe hơn nhiều: 'May ghê! Quyết định đúng! Tui biết cái nết của tui mà! Phải gắn thôi! Không thôi là tuần nào cũng phá thai! Làm con trai khỏe hơn! Tội nghiệp con gái chịu nhiều khổ cực và bất công'.

Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng trong diện mạo con gái khiến ai cũng ngỡ ngàng. Ảnh: FBNV
Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng trong diện mạo con gái khiến ai cũng ngỡ ngàng. Ảnh: FBNV

Ngay bên dưới những hình ảnh này, nhiều khán giả không khỏi trầm trồ trước diện mạo cảu Đàm Vĩnh Hưng trong hình ảnh con gái. Ai ai cũng dành lời khen ngợi đến nhan sắc 'cực phẩm' của nam ca sĩ, nhìn là thích mê. Đồng thời, cũng có không ít người cho rằng diện mạo này của Đàm Vĩnh Hưng rất giống với diễn viên, doanh nhân Lý Nhã Kỳ.

Xôn xao hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng chuyển giới, nhan sắc xinh đẹp tựa 'kiều nữ' Lý Nhã Kỳ - Ảnh 1
Xôn xao hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng chuyển giới, nhan sắc xinh đẹp tựa 'kiều nữ' Lý Nhã Kỳ - Ảnh 2
Xôn xao hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng chuyển giới, nhan sắc xinh đẹp tựa 'kiều nữ' Lý Nhã Kỳ - Ảnh 3
Nhan sắc này được đánh giá có phần giống Lý Nhã Kỳ. Ảnh: FBNV
Nhan sắc này được đánh giá có phần giống Lý Nhã Kỳ. Ảnh: FBNV
Xôn xao hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng chuyển giới, nhan sắc xinh đẹp tựa 'kiều nữ' Lý Nhã Kỳ - Ảnh 4

Thời gian gần đây, ngoài đam mê âm nhạc, Đàm Vĩnh Hưng còn kết hợp cùng người bạn thân Vũ Hà thực hiện những vlog hài hước và thu hút được sự quan tâm của công chúng. 

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Sự nghiệp thăng hoa nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại vẫn lẻ bóng trong tình duyên. Nam ca sĩ từng có một mối tình chóng vánh với fan nữ ở Mỹ. Nói đến chuyện tình cảm của Mr Đàm, chắc hẳn những ai theo dõi nam ca sĩ cũng đều biết, người con gái mà Đàm Vĩnh Hưng dành trọn thanh xuân để theo đuổi là Mỹ Tâm.

Suốt hơn 1 thập kỷ, Đàm Vĩnh Hưng chỉ dành trái tim cho một mình Mỹ Tâm. Tuy nhiên, tình cảm của nam ca sĩ lại không được giọng ca gốc Đà Nẵng chấp nhận. Cả hai chỉ có thể làm bạn, làm tri kỷ mà không thể thành tình nhân của nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news