Tin mới

Du hí bên người tình kém tuổi, Trương Ngọc Ánh vô tình để lộ bí mật liên quan đến cô con gái riêng

Thứ tư, 04/05/2022, 15:00 (GMT+7)

Yêu đương với tình trẻ Anh Dũng, đây là lần hiếm hoi bí mật của nữ diễn viên liên quan đến cô con gái được hé lộ.

Kể từ khi công khai hẹn hò tình trẻ Anh Dũng, Trương Ngọc Ánh nhận được nhiều sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Tuy nhiên, cặp "chị em" này lại khá kín kẽ trong cách thể hiện tình cảm của mình trước đông người. Mặc dù vậy trong những cuộc vui, sự song hành, luôn bên cạnh nhau của cả hai cũng đủ chứng minh cho tình cảm mặn nồng mà cặp chị em này đang có được.

Trương Ngọc Ánh công khai mối quan hệ yêu đương bên tình trẻ Anh Dũng. Ảnh: Internet
Trương Ngọc Ánh công khai mối quan hệ yêu đương bên tình trẻ Anh Dũng. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng đã cùng những người bạn thân thiết của mình có chuyến du lịch đến Côn Đảo. Đáng chú ý, trong chuyến đi lần này còn có sự hiện diện của con gái riêng Trương Ngọc Ánh - Bảo Tiên. Dễ dàng nhận thấy, cô bé ngày càng xinh đẹp, thừa hưởng được hết các nét đẹp của mẹ Ngọc Ánh và bố Trần Bảo Sơn, đặc biệt đôi chân dài miên man, chiều cao vượt trội khiến cô bé càng thêm nổi bật.

Con gái Trương Ngọc Ánh xuất hiện trong chuyến du lịch của nữ diễn viên với Anh Dũng và những người bạn. Ảnh: FB
Con gái Trương Ngọc Ánh xuất hiện trong chuyến du lịch của nữ diễn viên với Anh Dũng và những người bạn. Ảnh: FB

Việc con gái riêng của Trần Ngọc Ánh xuất hiện trong cuộc vui của nữ diễn viên với tình trẻ cũng chứng minh cho mối quan hệ tốt đẹp giữa Anh Dũng với gia đình bạn gái. Nhiều khán giả, người hâm mộ cũng gửi lời chúc phúc và mong muốn cả hai sẽ sớm bó tin vui về hỷ sự trong tương lai.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng Trương Ngọc Ánh lại lận đận về đường tình duyên. Sau khi chia tay diễn viên Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh trở thành mẹ đơn thân nuôi con gái. Sau đó cô có mối tình ngắn ngủi với Kim Lý.

Du hí bên người tình kém tuổi, Trương Ngọc Ánh vô tình để lộ bí mật liên quan đến cô con gái riêng - Ảnh 1
Dù yêu đương kín tiếng nhưng Anh Dũng luôn tháp tùng bạn gái hơn tuổi tại các sự kiện. Ảnh: FBNV
Dù yêu đương kín tiếng nhưng Anh Dũng luôn tháp tùng bạn gái hơn tuổi tại các sự kiện. Ảnh: FBNV

Những năm gần đây, Trương Ngọc Ánh cũng vướng tin đồn hẹn hò với diễn viên kém tuổi Anh Dũng. Ban đầu, cả hai đã lên tiếng phủ nhận hoài nghi từ dư luận mãi cho đến khi mối quan hệ đã sâu sắc, chín muồi, cặp đôi mới không còn che giấu tình cảm của mình. Mặc dù chênh lệch tuổi tác, nhưng niềm vui, hạnh phúc của cặp đôi khi ở bên nhau khiến bao người hâm mộ mong ngóng về ngày vui khi Trương Ngọc Anh và Anh Dũng có thể chính thức về chung một nhà.

Cũng trong khoảng thời gian công khai hẹn hò, yêu đương với tình trẻ Anh Dũng, không ít lần ngoại hình mũm mĩm của Trương Ngọc Ánh làm dấy lên nghi vấn nữ diễn viên mang bầu với tình trẻ. Tuy nhiên nhanh chóng sau đó cô đã lên tiếng phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news