Tin mới

Khoe ảnh 'về nhà chồng', Lý Nhã Kỳ đáp trả gắt khi bị chê 'già rồi'

Thứ sáu, 03/02/2023, 11:29 (GMT+7)

Đăng tải hình ảnh vô cùng nhí nhảnh với dòng chia sẻ bông đùa trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ không khỏi bức xúc khi bị chê 'già'.

Lý Nhã Kỳ mới đây đã đăng tải trên MXH hai bức ảnh với biểu cảm dễ thương cùng dòng chú thích với nội dung 'Hôm nay cô út về nhà chồng'.

Ngay bên dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ đã dành nhiều lời khen ngợi Lý Nhã Kỳ dễ thương và duyên dáng.

Nữ diễn viên Nam Thư cũng đã để lại dòng nhận xét với nội dung 'Cưng quá'. Trong số những bình luận khen ngợi thì bất ngờ có một tài khoản để lại dòng bình luận kém duyên với nội dung 'Già rồi'.

Khoe ảnh 'về nhà chồng', Lý Nhã Kỳ đáp trả gắt khi bị chê 'già rồi' - Ảnh 1
 
Đăng tải hình ảnh xinh đẹp, Lý Nhã Kỳ không khỏi bức xúc khi bị chê bai là già rồi. Ảnh: Facebook
Đăng tải hình ảnh xinh đẹp, Lý Nhã Kỳ không khỏi bức xúc khi bị chê bai là già rồi. Ảnh: Facebook

Ngay sau đó, Lý Nhã Kỳ đã đáp trả lại dòng bình luận này và không khỏi bức xúc 'Tôi già đúng rồi chị ơi! Nhưng tôi chưa lão như chị. Chị thì vừa lão hoá, vừa lão não, nên chị ráng dành thời gian giữ cho đừng lão nữa thay vì nhiều chuyện người khác! Chị bớt sân si nha. Chị chụp app mà app còn không cứu được chị. Chị đừng làm công việc nào về xây dựng hình ảnh thời trang hay sắc đẹp. Tội khách hàng chị à'.

Màn đáp trả cực gắt của Lý Nhã Kỳ sau đó đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều, trong khi một số người ủng hộ nữ diễn viên và cho rằng cô không việc gì phải nhịn khi bị chê bai chỉ trích thì một số khác lại cho rằng đã là 'người nổi tiếng' thì không nên 'đấu khẩu' với các bình luận ảo trên mạng như thế và lời nhận xét này cũng không quá nặng nề.

Khoe ảnh 'về nhà chồng', Lý Nhã Kỳ đáp trả gắt khi bị chê 'già rồi' - Ảnh 2
 
Khoe ảnh 'về nhà chồng', Lý Nhã Kỳ đáp trả gắt khi bị chê 'già rồi' - Ảnh 3
 
Lý Nhã Kỳ không ít lần vỗ mặt CDM khi bị chê bai về nhan sắc. Ảnh: Facebook
Lý Nhã Kỳ không ít lần vỗ mặt CDM khi bị chê bai về nhan sắc. Ảnh: Facebook

Trước những lời bình luận trái chiều, Lý Nhã Kỳ sau đó tiếp tục đưa ra phản ứng khi cho rằng một câu nói không nói lên hay quyết định tính cách của cô.

'Con người ai cũng sẽ có chính kiến và phản ứng theo cảm xúc nhé. Tôi không phải bột nặn ra và cũng đừng cứ áp đặt nghệ sĩ phải nhịn, khán giả được phán xét như cha mẹ thiên hạ. Nghệ sĩ cũng được phép nói chứ không phải im lặng';

Thời điểm hiện tại, Lý Nhã Kỳ là mỹ nhân xinh đẹp và nắm trong tay khối tài sản khủng đáng ngưỡng mộ. Ảnh: Internet
Thời điểm hiện tại, Lý Nhã Kỳ là mỹ nhân xinh đẹp và nắm trong tay khối tài sản khủng đáng ngưỡng mộ. Ảnh: Internet

'Tôi không đẹp, cũng chẳng trẻ. Tôi chỉ không thích kẻ sân si vào nhà mình và rỗi mồm vào nói chuyện với “fan” mình như bạn. Bạn trẻ quá, còn cái gì chưa sửa thì sửa hết cho đẹp và trẻ nha. Còn tôi không ngại bị nói già vì mình cũng không trẻ nữa'.

Thậm chí 'bà hoàng hột xoàn' còn khẳng định rằng càng ăn học càng cần phải có cá tính chứ không phải ăn học là 'bị câm' là im lặng cho ai nói gì thì nói.

Đây cũng không phải lần đầu Lý Nhã Kỳ phản ứng gay gắt như vậy khi bị chê bai về ngoại hình. Năm 2021, Lý Nhã Kỳ từng nhận về bình luận kém duyên trên fanpage của mình với nội dung 'Thời gian không bỏ sót một ai. Dù đã cà 7749 cái app nhưng vẫn không xóa được sự già nua và xập xệ của chị'.

Ngay lập tức, Lý Nhã Kỳ đã có màn đáp trả vô cùng gay gắt rằng 'Em ơi, em bán mỹ phẩm mà cái mặt không đẹp thì cũng nên để cái tâm đẹp khách mới mua nha. Nhìn em cũng không trẻ lắm nên chăm sóc sắc đẹp bản thân em trước rồi đi qua nhà người khác chê nha em. Chúc em may mắn với gương mặt không đẹp và cái tâm thì nứt mẻ nha'.

Lý Nhã Kỳ có tên thật là Trần Thị Thanh Nhàn, cô được biết đến là nữ doanh nhân và diễn viên nổi tiếng của Vbiz.

Người đẹp từng tham gia một số dự án phim nổi tiếng như Kiều nữ và đại gia, Thượng Hải, Gió nghịch mùa, Chiếc giường chia đôi...

Thời điểm hiện tại, Lý Nhã Kỳ được được xem là quý cô độc thân sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news