Tin mới

Lý Nhã Kỳ xót xa kể về người bố đã mất, nằm liệt giường suốt 17 năm

Thứ tư, 29/07/2020, 09:45 (GMT+7)

Trong lần đi thăm các gia đình chính sách nhân ngày 27/7, Lý Nhã Kỳ lần đầu tiết lộ về người bố phải nằm liệt giường suốt 17 năm.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã có hoạt động ý nghĩa thiết thực nhân ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7. Trong buổi lễ tặng quà, thăm hỏi các gia đình Chính sách, người đẹp xót xa kể về người bố đã mất.

Theo lời Lý Nhã Kỳ chia sẻ, bố của cô từng là bộ đội đặc công rừng Sác, là một thương binh, mất một chân và mang thương tích đến 93%. Bố của Lý Nhã Kỳ phải nằm liệt giường 17 năm và phải nhờ hoàn toàn vào sự chăm sóc của người thân.

Chính vì vậy, nữ diễn viên rất thấu hiểu nỗi đau, sức chịu đựng phi thường của những con người đã hi sinh một phần máu thịt cho Tổ quốc. Bởi vậy, Lý Nhã Kỳ gửi lời hỏi thăm và kính chúc những người chiến sĩ sức khỏe và bình yên.

Kết thúc buổi phát biểu, Lý Nhã Kỳ cùng những người em, người bạn trao quà cho các cụ tại trung tâm, và hát những bài hát về các chiến sĩ, giao lưu và chụp hình cùng các cụ. Cùng với Lý Nhã Kỳ còn có sự góp mặt của diễn viên Nam Thư, MC Nhật Trường.

Thời gian vừa qua, Lý Nhã Kỳ tích cực trở lại với các hoạt động trong showbiz. Người đẹp xuất hiện trong nhiều gameshow truyền hình và ghi điểm bởi sự duyên dáng, tinh tế.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ cũng xuất hiện trong MV mới của Đàm Vĩnh Hưng mang tên “Chuyện loài hoa dang dở”. Trong MV này, người đẹp vào vai người tình của ‘ông hoàng nhạc Việt’ và tạo nên mối tình tay ba cùng với Hứa Minh Đạt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news