Tin mới

Lý Nhã Kỳ xuất hiện với gương mặt khác lạ, fan tiếc nuối nhan sắc một thời

Thứ hai, 27/07/2020, 16:43 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ khiến fan không khỏi tiếc nuối khi xuất hiện với nhan sắc khác lạ giống như "thảm họa" dao kéo.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ tham gia một chương trình truyền hình với vai trò khách mời. Sự xuất hiện của cựu đại sứ Du lịch nhanh chóng gây chú ý. Khán giả không khỏi tiếc nuối trước nhan sắc thay đổi của Lý Nhã Kỳ. Nữ diễn viên lộ khuôn mặt sưng, miệng méo. Nhiều người cho rằng, người đẹp đang trong giai đoạn hoàn thiện sau khi Phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên cũng có fan lại khẳng định là do góc máy dìm Lý Nhã Kỳ.

>> Xem thêm: Phượng Chanel đưa ra quy tắc ngầm để Quách Ngọc Ngoan không vướng tình ái với người thứ 3

Nhan sắc khác lạ của Lý Nhã Kỳ. Ảnh internet

Bước chân vào showbiz với vai trò là một diễn viên tuy nhiên Lý Nhã Kỳ lại ít tham gia các hoạt động trong nghề. Người đẹp được biết đến nhiều hơn với vai trò là một nữ doanh nhân thành đạt.

Thời gian gần đây, Lý Nhã Kỳ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh giản dị tại nông trại sạch ở Đà Lạt. Được biết, ngoài bất động sản, kim cương, người đẹp họ Lý còn đầu tư thêm lĩnh vực nông sản sạch.

Sau thời gian "ở ẩn", Lý Nhã Kỳ quay trở lại khi nhận lời hợp tác với "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng. Được biết, nữ diễn viên có mối quan hệ thân thiết với Mr Đàm nên quyết định tham gia làm "người tình" của nam ca sĩ.

>> Xem thêm: Nhã Phương tung clip khoe cận cảnh gương mặt đẹp không tì vết với camera thường

Là người của công chúng nhưng Lý Nhã Kỳ lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Nữ diễn viên từng có mối tình nhiều năm với bạn trai bí mật và đến nay, sau 2 năm chia tay, người đẹp họ Lý vẫn chưa yêu ai. Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ còn dính nghi vấn hẹn hò MC Đại Nghĩa, ca sĩ Nathan Lee.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news