Tin mới

Lâm Khánh Chi công khai đã có bạn trai mới sau ly hôn

Thứ tư, 11/10/2023, 15:24 (GMT+7)

Những chia sẻ của Lâm Khánh Chi nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM.

Trong showbiz Việt, Lâm Khánh Chi được biết đến là mỹ nhân chuyển giới nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ phía khán giả. Thành công trong sự nghiệp nhưng chuyện tình cảm của cô khá lận đận, từng trải qua nhiều mối tình và có đám cưới với Phi Hùng nhưng sau đó họ quyết định "đường ai nấy đi" trong ồn ào vào cuối năm 2021. 

Lâm Khánh Chi thừa nhận đang sở hữu ngoại hình đẹp. Ảnh: FBNV
Lâm Khánh Chi thừa nhận đang sở hữu ngoại hình đẹp. Ảnh: FBNV

Mới đây, trong 1 livestream, Lâm Khánh Chi cho biết, hiện tại đang trong giai đoạn hẹn hò với 1 chàng trai trẻ. Liên quan đến này, mới đây, chia sẻ với VTC News, giọng ca Em cũng chỉ là một cô gái cho biết: "Tôi đã có người yêu và cậu ấy tất nhiên là đẹp trai và trẻ hơn tôi. Cậu ấy rất ấm áp và biết cách quan tâm. Tôi đang cố gắng phát triển từ từ mối quan hệ này. Lâm Khánh Chi của hiện tại muốn mọi thứ "chậm mà chắc".

Lâm Khánh Chi cho rằng, khi tình cảm ổn định và "an toàn" thì sẽ chính thức công khai đến với công chúng. Bà mẹ 1 con chia sẻ: "Đã từng đổ vỡ nên giờ điều quan trọng nhất đối với tôi là cảm giác an toàn".

Lâm Khánh Chi công khai đã có bạn trai mới sau ly hôn - Ảnh 1
 
Diện mạo trẻ trung, xin đẹp của Lâm Khánh Chi sau khi thực hiện trùng tu. Ảnh: FBNV
Diện mạo trẻ trung, xin đẹp của Lâm Khánh Chi sau khi thực hiện trùng tu. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, cô cũng khẳng định, mình nghiêm túc trong mối quan hệ tình cảm này. Khi đã xác định yêu ai đều mong muốn đi đến cùng là việc hôn nhân và gia đình. Hiện tại đã đủ lớn và chín chắn nên không còn muốn những cuộc tình chóng vánh. 

Với Lâm Khánh Chi, cu Bi - con trai Lâm Khánh Chi rất thương và quan tâm đến mẹ. Nhóc tỳ chính là người đàn ông duy nhất không bao giờ rời bỏ mìn và xua tan đi nỗi buồn, động lực lớn nhất đối với mình. 

Cách đây ít hôm, Lâm Khánh Chi khoe ảnh kề cạnh bên 1 chàng trai lạ mặt. Ảnh: FBNV
Cách đây ít hôm, Lâm Khánh Chi khoe ảnh kề cạnh bên 1 chàng trai lạ mặt. Ảnh: FBNV

Thời gian gần đây, Lâm Khánh Chi cũng mới chi hơn 1 tỷ đồng để sang Trung Quốc thực hiện căng da mặt. "Như tất cả mọi người đều biết, tôi chuyển giới khá trễ. Khi đã bước qua tuổi trẻ và có sự nghiệp vững vàng, tôi mới được làm con gái. Thời thanh xuân là đẹp nhất của một con người mà Khánh Chi chưa có cơ hội sống với giới tính thật của mình. Vậy nên tôi muốn có một ngoại hình thật trẻ, thật đẹp, căng tràn sức sống để sống lại thời thanh xuân lần nữa", Lâm Khánh Chi bày tỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news