Tin mới

Lynk Lee bất ngờ diện váy mỏng manh, bó sát: Nhan sắc thế nào sau khi chi tiền khủng để tìm lại hình hài nữ giới?

Thứ năm, 16/02/2023, 11:53 (GMT+7)

Những hình ảnh mói đây của Lynk Lee sau khi phẫu thuật để lấy lại hình ảnh nữ giới khiến nhiều người chú ý.

Sau khi phẫu thuật để chuyển về hình hài nữ giới, ngoại hình của Lynk Lee luôn nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Không thể không công nhận Lynk Lee ngày càng xinh đẹp và nữ tính hơn.

Lynk Lee khoe nhan sắc ngày càng nữ tính. Ảnh FBNV
Lynk Lee khoe nhan sắc ngày càng nữ tính. Ảnh FBNV

Trong loạt hình ảnh mới đây, giọng ca 'Tạm biệt nhé' gây sốt khi xuất hiện trong hình ảnh cô dâu dịu dàng, ngọt ngào. Vốn là sở hữu thân mình mảnh khảnh, ca sĩ 8x đã chọn cho mình mẫu váy lụa hai dây màu trắng khoe được trọn đôi vai gầy quyến rũ, xương quai xanh gợi cảm. Chiếc cổ thon nhỏ cùng nhan sắc xinh đẹp của Lynk Lee khiến nhiều người mê mẩn.

Nữ ca sĩ tự tin diện chiếc váy mỏng manh. Ảnh FBNV
Nữ ca sĩ tự tin diện chiếc váy mỏng manh. Ảnh FBNV

Không chỉ chọn cho mình chiếc váy mỏng manh mà người đẹp còn chọn luôn lúp voan tạo nên hình ảnh cô dâu dịu dàng, đẹp đến xuất thần. Đặc biệt góc nghiêng thần thánh của Lynk Lee khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Góc nghiêng thần thánh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh FBNV
Góc nghiêng thần thánh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh FBNV

Lynk Lee là nữ ca sĩ chuyển giới nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Đến thời điểm hiện tại, Lynk Lee đã sở hữu đúng chuẩn con gái sau 3 năm chi tiền để Phẫu thuật thẩm mỹ. Có thể thấy, sau gần 3 năm chính thức chuyển giới, nữ ca sĩ được đánh giá có nhan sắc ngày càng thăng hạng, thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện trước truyền thông.

Chính bản thân Lynk Lee đã chia sẻ về quá trình để trở thành con gái đích thực: "Tôi gọt hàm, hạ đường chân tóc để trán trông thấp hơn. Tôi không hạ gò má vì bác sĩ nói gò má tôi không cao. Ngoài ra, tôi còn căng chỉ da mặt và mới nâng mũi, tôi cũng đã nâng ngực".

Lynk Lee bất ngờ diện váy mỏng manh, bó sát: Nhan sắc thế nào sau khi chi tiền khủng để tìm lại hình hài nữ giới? - Ảnh 1
 

Gần đây nhất là việc Lynk Lee phẫu thuật điều chỉnh giọng nói. Hiện tại nữ ca sĩ vẫn còn đang trong quá trình hoàn thiện giọng vì chưa hát được tone cao như trước.

Từ khi công khai giới tính thật, Lynk Lee cho thấy sự cố gắng hoàn thiện bản thân ở phiên bản nữ. Không chỉ đầu tư "dao kéo", người đẹp cũng thay đổi phong cách thời trang điệu đà, nền nã hơn. Nhờ ưu thế về hình thể, Lynk Lee luôn tự tin chọn cho mình những trang phục sành điều khoe trọn vòng eo nhỏ nhắn cùng với các trang phục cắt xẻ khó nhằn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lynk Lee thời trang