Tin mới

Lynk Lee gây chấn động với màn tự thú về chuyện tế nhị

Thứ năm, 10/09/2020, 14:18 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Lynk Lee gây xôn xao với màn tự thú về chuyện giường chiếu đầy bỡ ngỡ của mình.

Cách đây không lâu, Lynk Lee có tham gia một chương trình truyền hình và trải lòng về cuộc sống đặc biệt của mình trước và sau khi chuyển giới.

Đặc biệt, trong chương trình, Lynk Lee lần đầu công khai về chuyện giường chiếu với một người đàn ông. Giọng ca sinh năm 1988 thú nhận trong lần đầu tiên ấy, cô cảm thấy vô cùng sợ hãi và cũng không biết mình sẽ phải làm gì, chỉ biết làm theo sự hướng dẫn của người đàn ông đó. Mối tình thoáng qua của Lynk Lee cũng nhanh chóng kết thúc, đường ai nấy đi.

Nữ ca sĩ tự thú về chuyện tế nhị gây chấn động. Ảnh internet

Chia sẻ của Lynk Lee nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Có nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Có người cho rằng, nữ ca sĩ đang cố tình tạo sự chú ý nên kể chuyện "động trời" này trước truyền thông. Cũng có người tỏ ra đồng cảm và cho rằng, Lynk Lee đã vô cùng dũng cảm khi chia sẻ những điều thầm kín nhất.

>> Xem thêm: Ngân 98 lộ ảnh ôm ấp Quang Lê, cư dân mạng phát hiện chi tiết bất thường phía sau

Kể từ khi công khai giới tính thật, Lynk Lee không ngần ngại giãi bày hết tâm tư của mình cũng như thắc mắc từ phía người hâm mộ. Sau tất cả, ca sĩ mong được mọi người đón nhận để được sống với đúng bản ngã. Tuy nhiên, để được là chính mình, Lynk Lee cũng phải đánh đổi với nguy cơ mất đi giọng hát vì chuyển giới.

Lynk Lee trước và sau khi chuyển giới. Ảnh internet

>> Xem thêm: Vợ nam diễn viên được Hoài Linh ưu ái nóng mặt với cảnh chồng ôm ấp đồng nghiệp nữ

Được biết, trước khi chuyển giới, Lynk Lee cũng đã trữ đông tinh trùng. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ kế hoạch "sinh con". Cô cho biết, rất muốn giống ca sĩ Lâm Khánh Chi, có một người con bên cạnh. Chính vì vậy, trong thời gian sắp tới, Lynk Lee sẽ tiến hành từng bước để sớm có tin vui.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news