Tin mới

Bạn thân kể lại giây phút hoảng loạn phát hiện Phi Nhung nằm ngất trên sàn

Thứ năm, 10/09/2020, 08:39 (GMT+7)

Người tình tin đồn một thời của Phi Nhung kể lại giây phút hoảng loạn khi thấy nữ ca sĩ nằm ngất trên sàn nhà.

Cách đây không lâu, Phi Nhung và người tình tin đồn một thời Nhật Bình có cùng tham gia trải lòng trong một chương trình truyền hình. Tại đây, cả hai đã nói về mối quan hệ thân thiết với nhau như anh em một nhà. Anh cũng chính là người luôn ở bên chăm chút cho Phi Nhung rạng rỡ mỗi khi lên sân khấu và là nơi nữ ca sĩ tâm sự mỗi khi về nhà.

Tại chương trình, người tình tin đồn một thời của Phi Nhung cho biết, giọng ca "Bông điên điển" đã từng trên 3 lần tưởng như không qua khỏi vì bị bệnh. Chuyên gia make-up này cho biết, do mải lao vào làm việc vừa chạy show vừa lo chuyện kinh doanh nên Phi Nhung hay bị rơi vào tình trạng kiệt sức.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh chứng minh đẳng cấp, bỏ gần 5 tỷ để 'ăn chơi' chỉ trong một ngày

Người này cũng cho biết, đã không ít lần anh hoảng hốt khi phát hiện thấy Phi Nhung nằm ngất trên sàn nhà. Anh đã hoảng sợ và phải mất một lúc mới bình tâm để xử lý sơ cứu cho Phi Nhung sau đó mới gọi cấp cứu. Người tình tin đồn của Phi Nhung cho biết, cô đã nhiều lần tưởng như không còn tồn tại trên thế gian này.

Phi Nhung và Nhật Bình là tri kỷ của nhau suốt nhiều năm qua. Ảnh internet

Chia sẻ của chuyên gia make-up đình đám này khiến fan không khỏi xót xa cho Phi Nhung. Nữ ca sĩ luôn cố gắng làm việc kiếm tiền để chăm lo cho các con có cuộc sống tốt đẹp nhất. Ngoài hoạt động nghệ thuật, Phi Nhung còn là bà chủ của quán ăn chay. Bên cạnh việc chăm lo cho các con, Phi Nhung còn dành thời gian làm Từ thiện. Tấm lòng nhân ái của nữ ca sĩ luôn khiến công chúng ngưỡng mộ.

>> Xem thêm: BTV Quang Minh lần hiếm hoi công khai hình ảnh người bố 'quyền lực' từng làm tại VTV

Nhiều năm qua, Phi Nhung và Nhật Bình vẫn luôn là những tri kỷ của nhau, đồng hành cùng nhau trong mọi sự kiện, vui buồn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news