Tin mới

Trường Giang nhắng nhít bên bé gái có nét mặt giống Nhã Phương khiến fan tò mò

Thứ năm, 10/09/2020, 10:18 (GMT+7)

Trường Giang có tạo hình nhắng nhít bên một bé gái kháu khỉnh, đáng yêu nhìn qua nét mặt lại hao hao Nhã Phương khiến fan tò mò.

Kể từ khi Nhã Phương sinh con gái đến nay, fan vẫn luôn tò mò về dung nhan của ái nữ nhà Trường Giang. Dù khá thoải mái nói về cuộc sống gia đình, và con gái nhỏ nhưng vợ chồng Nhã Phương vẫn không công khai hình ảnh cận mặt tiểu công chúa.

Cách đây không lâu, Trường Giang lộ ảnh trong hậu trường tạo hình nhắng nhít bên một bé gái kháu khỉnh. Thậm chí, tiểu công chúa này còn có nét mặt hao hao với Nhã Phương.

Ngay sau đó, cư dân mạng bán tính bán nghi cho rằng bé gái này là con của Trường Giang. Tuy nhiên nếu so về độ tuổi thì con gái Nhã Phương sẽ nhỏ hơn. Được biết, cô bé này còn thường xuyên xuất hiện bên nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" trong nhiều sự kiện.

Hóa ra, tiểu công chúa đáng yêu này lại là cháu ruột của Nhã Phương. Ảnh internet

Sau bao tò mò, fan cuối cùng cũng biết được bé gái kia không phải là con của Trường Giang mà là cháu ruột của Nhã Phương. Vợ chồng Mười Khó vốn rất yêu trẻ con nên coi bé như con ruột của mình thường xuyên đi chơi cùng bé.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh chứng minh đẳng cấp, bỏ gần 5 tỷ để 'ăn chơi' chỉ trong một ngày

Lần đầu tiên vợ chồng Trường Giang khoe con gái. Ảnh internet

Cuộc sống hôn nhân của cặp vợ chồng đình đám nhất nhì showbiz Trường Giang - Nhã Phương luôn là điều mà dư luận quan tâm. Thời gian đầu, vợ chồng Mười Khó khá cẩn trọng trong việc chia sẻ chuyện đời tư. Tuy nhiên sau khi lên chức bố chức mẹ, cả hai trở nên cởi mở hơn.

>> Xem thêm: Ngân 98 lộ ảnh ôm ấp Quang Lê, cư dân mạng phát hiện chi tiết bất thường phía sau

Trước khi đến được với nhau, Trường Giang và Nhã Phương đã nhiều lần tưởng như "đứt gánh giữa đường" vì hàng loạt ồn ào tình ái của nam danh hài. Tuy nhiên, cuối cùng với lòng vị tha, tình yêu chân thành, cả hai đã trở thành vợ chồng của nhau và ngày càng hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news