Tin mới

Lynk Lee lộ nhan sắc qua camera chưa chỉnh sửa sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ sáu, 07/04/2023, 12:14 (GMT+7)

Nhan sắc sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của Lynk Lee qua video chỉnh sửa thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ lại đoạn clip ghi lại phần trình diễn của Lynk Lee trên một sân khấu ca nhạc. Giọng ca "Tạm biệt nhé" nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý từ Cộng đồng mạng khi xuất hiện biểu diễn với chiếc đầm ôm sát để lộ thân hình mảnh khảnh cùng bờ vai thon gọn đầy gợi cảm.

Trong video, Lynk Lee trình diễn ca khúc triệu view là Buồn thì cứ khóc đi. Sau khi phẫu thuật thanh quản, giọng hát của Lynk Lee ở thời điểm hiện tại được nhận xét là khá ổn định, nữ tính và ngọt ngào hơn rất nhiều.

Bên cạnh giọng hát ngày một ổn áp, cộng đồng mạng cũng đặc biệt dành sự quan tâm đến ngoại hình của nữ ca sĩ khi diện đầm ôm sát, xuất hiện biểu diễn trước đông đảo khán giả.

Ngoài giọng hát cũng khá ổn định thì nhan sắc của Link Lee cũng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Sau khi chỉnh sửa, Lynk Lee ngày càng nữ tính và quyến rũ hơn.

Lynk Lee lộ nhan sắc qua camera chưa chỉnh sửa sau khi phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 1
 

Lynk Lee là nữ ca sĩ chuyển giới nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Đến thời điểm hiện tại, Lynk Lee đã sở hữu đúng chuẩn con gái sau 3 năm chi tiền để Phẫu thuật thẩm mỹ. Có thể thấy, sau gần 3 năm chính thức chuyển giới, nữ ca sĩ được đánh giá có nhan sắc ngày càng thăng hạng, thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện trước truyền thông.

Chính bản thân Lynk Lee đã chia sẻ về quá trình để trở thành con gái đích thực: "Tôi gọt hàm, hạ đường chân tóc để trán trông thấp hơn. Tôi không hạ gò má vì bác sĩ nói gò má tôi không cao. Ngoài ra, tôi còn căng chỉ da mặt và mới nâng mũi, tôi cũng đã nâng ngực".

Lynk Lee lộ nhan sắc qua camera chưa chỉnh sửa sau khi phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 2
 

Gần đây nhất là việc Lynk Lee phẫu thuật điều chỉnh giọng nói. Hiện tại nữ ca sĩ vẫn còn đang trong quá trình hoàn thiện giọng vì chưa hát được tone cao như trước.

Từ khi công khai giới tính thật, Lynk Lee cho thấy sự cố gắng hoàn thiện bản thân ở phiên bản nữ. Không chỉ đầu tư "dao kéo", người đẹp cũng thay đổi phong cách thời trang điệu đà, nền nã hơn. Nhờ ưu thế về hình thể, Lynk Lee luôn tự tin chọn cho mình những trang phục sành điều khoe trọn vòng eo nhỏ nhắn cùng với các trang phục cắt xẻ khó nhằn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news