Tin mới

Lynk Lee công khai bạn trai có ngoại hình cao, fan rần rần chúc mừng

Thứ sáu, 16/06/2023, 16:00 (GMT+7)

Lynk Lee công khai trên sóng truyền hình đã có bạn trai với ngoại hình cao, không phải doanh nhân, fan rần rần chúc mừng. 

Mới đây, tham gia chương trình "Người ấy là ai", ca sĩ Lynk Lee lần đầu thừa nhận đang hẹn hò. Khi được Trấn Thành hỏi về chuyện tình cảm, nữ ca sĩ tiết lộ: "Thật ra đã rất nhiều người hỏi về việc này rồi, em toàn trả lời là chưa có. Nhưng ngày hôm nay, em xác nhận là có rồi. 

Lynk Lee công khai đã có bạn trai với ngoại hình khá cao. Ảnh internet
Lynk Lee công khai đã có bạn trai với ngoại hình khá cao. Ảnh internet

Em cũng không biết miêu tả bạn ấy thế nào. Bạn ấy cao hơn em, là người bình thường chứ không phải doanh nhân hay người trong nghề. Em yêu bạn ấy vì con người và tính cách của bạn, cũng như cách bạn ấy suy nghĩ, cư xử với gia đình và những người xung quanh".

Lynk Lee công khai bạn trai có ngoại hình cao, fan rần rần chúc mừng - Ảnh 1
 

Được biết, đây là lần đầu tiên Lynk Lee công khai có bạn trai kể từ khi chuyển giới. Cư dân mạng rần rần chúc mừng nữ ca sĩ đã tìm được hạnh phúc đích thực của đời mình: "Chúc mừng Lynk Lee; Mong một ngày cô ấy công khai chân dung bạn trai; Chúc hai người sớm về chung một nhà...".

Lynk Lee công khai bạn trai có ngoại hình cao, fan rần rần chúc mừng - Ảnh 2
 

Lynk Lee là nữ ca sĩ chuyển giới nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Đến thời điểm hiện tại, Lynk Lee đã sở hữu đúng chuẩn con gái sau 3 năm chi tiền để Phẫu thuật thẩm mỹ. Có thể thấy, sau gần 3 năm chính thức chuyển giới, nữ ca sĩ được đánh giá có nhan sắc ngày càng thăng hạng, thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện trước truyền thông.

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp và nữ tính của Lynk Lee. Ảnh FBNV
Nhan sắc ngày càng xinh đẹp và nữ tính của Lynk Lee. Ảnh FBNV

Chính bản thân Lynk Lee đã chia sẻ về quá trình để trở thành con gái đích thực: "Tôi gọt hàm, hạ đường chân tóc để trán trông thấp hơn. Tôi không hạ gò má vì bác sĩ nói gò má tôi không cao. Ngoài ra, tôi còn căng chỉ da mặt và mới nâng mũi, tôi cũng đã nâng ngực".

Gần đây nhất là việc Lynk Lee phẫu thuật điều chỉnh giọng nói. Hiện tại nữ ca sĩ vẫn còn đang trong quá trình hoàn thiện giọng vì chưa hát được tone cao như trước. Từ khi công khai giới tính thật, Lynk Lee cho thấy sự cố gắng hoàn thiện bản thân ở phiên bản nữ.   

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news