Tin mới

H'Hen Niê tung loạt ảnh tuyệt đẹp ở Quảng Bình, nói rõ lý do được mặc váy chụp trong hang động

Thứ sáu, 23/06/2023, 16:03 (GMT+7)

Hoa hậu H'Hen Niê hé lộ hậu trường chụp ảnh trong hệ thống hang động Tú Làn (Quảng Bình) thu hút sự chú ý của khán giả.

Mới đây, hoa hậu H'Hen Niê đăng tải bộ ảnh đẹp lung linh trong hệ thống hang động Tú Làn (Quảng Bình). Theo chia sẻ của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, cô và ê-kíp phải trèo đèo, lội suối để thực hiện bộ ảnh đặc biệt này khi tham gia hành trình 4 ngày 3 đêm khám phá hang động này.

Ảnh: FB H'Hen Niê.
Ảnh: FB H'Hen Niê.

Chân dài 9X cho biết, hành trình 4 ngày 3 đêm mang đến cho cô những trải nghiệm thú vị khó quên. Cảnh đẹp xuyên suốt chuyến đi để lại những ấn tượng sâu đậm trong lòng Hoa hậu. Chứng kiến vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, cô và ê-kíp quyết định thực hiện bộ ảnh thời trang, quảng bá vẻ đẹp hệ thống hang động Tú Làn đến du khách trong và ngoài nước. 

Ảnh: FB H'Hen Niê.
Ảnh: FB H'Hen Niê.

H'Hen Niê cho hay, khi chụp ảnh ở hang động cô phải tự lo mọi thứ từ việc trang điểm đến làm tóc, trang phục. Do chụp trong hang động nên cô chọn trang phục có màu sắc nổi bật như đỏ và vàng để tôn lên vẻ đẹp của hang động hơn là chăm chút cho bản thân.

Ảnh: FB H'Hen Niê.
Ảnh: FB H'Hen Niê.

Sau khi thực hiện xong bộ ảnh này, cô rất tự hào và xúc động khi nhìn lại thành quả. Hoa hậu 9X cũng cảm thấy tự hào vì Việt Nam có những nơi rất tuyệt đẹp. "Đứng trước thiên nhiên rộng lớn, Hen thấy mình như bé lại và lạc vào thế giới thần tiên của tuổi thơ. Để có được những khối thạch nhũ kia, có được hệ thống hang khổng lồ như vậy phải mất rất nhiều năm, mình có cơ hội được đến đây và chiêm ngưỡng, vô cùng hạnh phúc luôn", người đẹp sinh năm 1992 chia sẻ.

Ảnh: FB H'Hen Niê.
Ảnh: FB H'Hen Niê.

H'Hen Niê cho biết thêm, để thực hiện được bộ ảnh này, cô đã được sự đồng ý về việc sử dụng váy khi chụp hình bên trong hang động. "Có một lưu ý nhỏ là bộ ảnh này được thực hiện khi Hen tham gia chương trình quảng bá du lịch tỉnh Quảng Bình, nên Hen đã được sự đồng ý về việc sử dụng váy khi chụp hình bên trong hang động. Còn trong các chương trình tham quan bình thường thì du khách sẽ không được mang váy vào để chụp hình vì các yếu tố địa lý, thời gian của hành trình và cũng như là sự an toàn của bản thân người tham gia trekking", Hoa hậu nêu lưu ý cho người hâm mộ. 

Ảnh: FB H'Hen Niê.
Ảnh: FB H'Hen Niê.

Ngoài bộ váy màu đỏ, H'Hen Niê còn khoe chân dài miên man trong bộ váy vàng. Điểm chung của hai chiếc váy này là có chất liệu mỏng, nhẹ, xẻ tà để tạo được hiệu ứng bay bổng bên trong hang động.

Ảnh: FB H'Hen Niê.
Ảnh: FB H'Hen Niê.

Cuối bài biết, H'Hen Niê không quên cảm ơn đến ê-kíp đã hết mình hỗ trợ cô để thực hiện bộ ảnh trong điều kiện có phần khó khăn hơn những buổi shooting bình thường.  

Đây không phải lần đầu H'Hen Niê chụp ảnh trong hang động. Trước đó, H’Hen Niê từng thực hiện một bộ ảnh thời trang khá ấn tượng trong hang Sơn Đoòng vào tháng 2/2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: H'Hen Niê