Tin mới

Giữa ồn ào chia tay, Du Uyên bị người thân cận với Đạt G 'vạch trần' con người thật

Thứ ba, 04/05/2021, 17:01 (GMT+7)

Giữa lúc gây xôn xao với ồn ào chia tay Đạt G, Du Uyên bất ngờ bị người thân cận với tình cũ lên tiếng tố cáo con người thật.

Sau cuộc chia tay của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm, Đạt GDu Uyên đã nối tiếp ồn ào tình ái của làng giải trí Việt những ngày qua. Cụ thể, giọng ca Bánh mì không đã bị tình cũ tố vũ phu, "ra đi để lại 1 đống nợ" và cắm sừng cô.

Giữa ồn ào chia tay, Du Uyên bị người thân cận với Đạt G 'vạch trần' con người thật - Ảnh 1

Sau hàng loạt lời tố cao, Đạt G đã lên tiếng giải thích sự việc không như mọi người vẫn nghĩ đặc biệt anh còn thừa nhận chuyện tình cảm với Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm là sự thật. Chính điều này đã khiến cho nam ca sĩ nhận phải chỉ trích của CDM còn Du Uyên trở thành người con gái đáng thương trong cuộc tình này.

Tuy nhiên mới đây, Du Uyên bất ngờ bị người thân cận của Đạt G lên tiếng tố cáo, "bóc trần" sự thật về con người của cô, rằng Du Uyên không biết phân biệt lớn nhỏ, không tôn trọng người khác.

Lời tố cáo về Du Uyên của người thân cận với Đạt G. Ảnh: Chụp màn hình
Lời tố cáo về Du Uyên của người thân cận với Đạt G. Ảnh: Chụp màn hình

Theo đó trong lời tố cáo của mình, người này đã kể lại câu chuyện trong quá khứ khi Đạt G và Du Uyên còn yêu đương. Chỉ vì không đạt được mong muốn mời bạn bè nán lại với mình, Du Uyên đã buông lời lẽ khó nghe khiến bạn bè của Đạt G ngỡ ngàng và sau đó anh đã phải nhắn tin xin lỗi từng người.

Trước màn "bóc phốt" không hay của mình, Du Uyên cũng lập tức lên tiếng giải thích khi đó cơ thể không trong trạng thái tỉnh táo. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng tố ngược người này khi đã từng đăng đàn dọa sẽ dùng vũ lực với mình chỉ vì những lời nói không tỉnh táo trong cuộc nói chuyện.

Du Uyên tố ngược lại người này. Ảnh: FBNV
Du Uyên tố ngược lại người này. Ảnh: FBNV

Hiện tại, ồn ào tính ái của Đạt G và Du Uyên vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Tuy nhiên, sự ủng hộ, bảo vệ cho Đạt G trở nên hiếm hoi khi không chỉ Du Uyên mà một người là quản lý của nhiều NS Việt cũng lên tiếng tố cáo về thái độ "khó ưa" của giọng ca Bánh mì không.

Giữa ồn ào chia tay, Du Uyên bị người thân cận với Đạt G 'vạch trần' con người thật - Ảnh 2
Hậu chia tay Du Uyên, Đạt G thừa nhận tình cảm dành cho Cindy Lư. Ảnh: Internet
Hậu chia tay Du Uyên, Đạt G thừa nhận tình cảm dành cho Cindy Lư. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news