Tin mới

Noo Phước Thịnh ngà ngà hơi men, 'táo tợn' làm việc này với Mai Phương Thúy gây thích thú

Thứ ba, 21/06/2022, 09:47 (GMT+7)

Hành động của Noo Phước Thịnh dành cho Mai Phương Thúy khiến cư dân mạng đổ dồn sự chú ý và "đẩy thuyền" mong họ sớm về chung một nhà.

Đám cưới của Minh Hằng cùng ông xã doanh nhân được tổ chức vào ngày (18/6) vừa qua tại Hồ Tràm (Vũng Tàu) nhận được sự quan tâm lớn từ phía dư luận. Ngoài sự đổ dồn để cặp cô dâu - chú rể thì hình ảnh của Mai Phương Thúy và "tình tin đồn" Noo Phước Thịnh tại bữa tiệc cũng gây chú ý không kém. 

Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy - Phạm Quỳnh Anh xuất hiện trong đám cưới của Minh Hằng (Ảnh: Internet)
Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy - Phạm Quỳnh Anh xuất hiện trong đám cưới của Minh Hằng (Ảnh: Internet)

Theo đó, mới đây, cư dân mạng lan truyền khoảnh khắc thân mật của cặp đôi, họ luôn ngồi cạnh, chụp ảnh thân thiết. Đặc biệt, giọng ca Thương em là điều anh không thể ngờ trong lúc ngà ngà men say đã ôm một cô gái. Dựa vào sơ đồ khác mời cũng như trang phục và hình ảnh được quan khách bữa tiệc hôm ấy đăng tải, người hâm mộ không khó để nhận ra nữ chính là Mai Phương Thúy. 

Chưa kể, chính Noo Phước Thịnh còn đăng tải khoảnh khắc chụp "tự sướng" cùng hoa hậu Việt Nam 2006 trong đám cưới của Minh Hằng. Đi kèm là dòng chú thích: “It’s wedding time” (tạm dịch: Đã đến lúc cưới). Có thể thấy rằng, trong ảnh nhan sắc của nàng hậu trông vô cùng xinh đẹp, dáng vẻ gợi cảm nhưng trông khá e ấp. 

Noo Phước Thịnh ngà ngà hơi men, 'táo tợn' làm việc này với Mai Phương Thúy gây thích thú - Ảnh 1
Khoảnh khắc Noo Phước Thịnh được cho là kề vai bá cổ với Mai Phương Thúy (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc Noo Phước Thịnh được cho là kề vai bá cổ với Mai Phương Thúy (Ảnh: Internet)

Loạt động thái trên của cặp đôi một thời nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn từ phía người hâm mộ. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã liên tục "đẩy thuyền" mong họ sớm tái hợp. Ngoài ra, một số khác cũng gửi dành những lời khen ngợi cho cặp đôi trông rất đẹp đôi. 

"Mình thấy cả 3 tấm hình đều chụp chung giữa Noo và Mai Mai Thúy. Lộ hint?", "Minh Hằng đám cưới rồi, bao giờ đến lượt anh chị đây", "Nối lại tình xưa rồi sao? Hi vọng những điều tốt đẹp đến với cặp đôi. Chờ đón",... là những bình luận của cư dân mạng dành cho nam ca sĩ và nàng hậu 8X. 

Trước đó, Noo Phước Thịnh và nàng hậu họ Mai từng có quãng thời gian hẹn hò. Tuy nhiên, sau đó họ đã "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối của khán giả. Hậu chia tay, cặp đôi vẫn đối xử với nhau văn minh, thân thiết và luôn ủng hộ mọi chuyện từ công việc đến cuộc sống. Chơi chung với nhau lâu, không ít lần cả 2 khiến fan xôn xao vì gọi nhau là vợ chồng trên mạng xã hội. 

Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy (Ảnh: Internet)
Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy (Ảnh: Internet)

“Bây giờ tôi có nói tình cảm gì, điều quan trọng mọi người không tin. Tại sao tôi phải nói ra? Tôi thích để như vậy. Mãi mãi nó sẽ là một dấu hỏi. Chuyện mọi người không tin, cho phép tôi không quan tâm tới. Quan trọng người trong cuộc biết với nhau. Tất cả mọi người là người thông minh, sáng suốt, không ai đi làm chuyện bị cưỡng ép. Cho phép tôi úp mở cho vui, mọi người tha hồ bình luận về mối quan hệ này”, Noo Phước Thịnh chia sẻ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news