Tin mới

Mạc Hồng Quân phản pháo trước lời tố 'dùng vợ như phá' của gà cũ Vũ Khắc Tiệp

Chủ nhật, 28/02/2021, 07:03 (GMT+7)

Kỳ Hân không ngần ngại lên tiếng tố chồng Mạc Hồng Quân 'dùng như phá'. Ngay lập tức, danh thủ đã có màn phản pháo cực 'gắt' đến vợ.

Mới đây trên trang cá nhân, Kỳ Hân đã đăng tải loạt hình ảnh xinh đẹp, thuở mới đầu quân về đội ngũ chân dài của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Theo dõi những hình ảnh này, Kỳ Hân không khỏi nhớ về một thời quá khứ xinh đẹp 'lừng lẫy' và không quên trách yêu ông xã Mạc Hồng Quân.

'Thanh xuân của em tươi xanh, giờ thì mẹ bỉm sữa của 2 thằng thúi. Nhìn lại mình trong gương thì thấy giận chồng ghê, dùng gì mà phá quá', Kỳ Hân chia sẻ.

Quá khứ xinh đẹp của Kỳ Hân
Quá khứ xinh đẹp của Kỳ Hân

Phán pháo lại những lời tố cáo của vợ, Mạc Hồng Quân rất nhanh chóng cũng 'tung chiêu' đáp trả. Chia sẻ lại hình ảnh điển trai trong quá khứ của mình, chân sút của Than Quảng Ninh cho biết: 'Đây, vợ em cứ kêu em xài hao, chứ em thấy vợ em cũng xài tốn phết mà'.

Mạc Hồng Quân phản pháo lại lời tố cáo của vợ
Mạc Hồng Quân phản pháo lại lời tố cáo của vợ
Màn tương tác dễ thương của cặp đôi
Màn tương tác dễ thương của cặp đôi

Bên dưới những hình ảnh này, Kỳ Hân không quên 'cà khịa' chồng khi chê bai nhan sắc Mạc Hồng Quân ngày càng xuống dốc, thậm chí còn tiết lộ luôn khuyết điểm nhan sắc hiện tại của chàng tuyển thủ. Nhiều bạn bè và khán giả không khỏi thích thú trước tàn tương tác cực đáng yêu này của hai vợ chồng.

Cách đây không lâu, Kỳ Hân đã chính thức hạ sinh cho Mạc Hồng Quân một thiên thần nhỏ. Được biết, trong thời gian mang bầu, Kỳ Hân đã chuyển sang CH Czech sinh sống để nhận được sự chăm sóc chu đáo từ phía gia đình chàng tuyển thủ. Hậu sinh nở, chân dài một thời vẫn được nhiều người đánh giá cao về nhan sắc.

Kỳ Hân vẫn được đánh giá xinh đẹp hậu sinh nở
Kỳ Hân vẫn được đánh giá xinh đẹp hậu sinh nở

Trong quá khứ, mối tình giữa Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân từng vướng vào không ít ồn ào. Sau khi bỏ Ly Kute và con trai để đến với Kỳ Hân, cặp đôi Mạc Hồng Quân đã nhận phải không ít chỉ trích từ dư luận khi dân tình cho rằng nam cầu thủ là kẻ phụ bạc. Đến nay, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã hoàn toàn gác lại quá khứ và xây dựng cho mình một cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đến nay có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn
Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đến nay có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news