Tin mới

Mặc bị chỉ trích vô tâm với con gái, Dương Mịch vẫn có hành động chịu chi chuẩn đại gia Cbiz

Thứ bảy, 06/08/2022, 21:26 (GMT+7)

Hành động mới đây của Dương Mịch khiến nhiều người phải trầm trồ, không hổ là đại gia của Cbiz.

Sau thời gian nghỉ ngơi, Dương Mịch đã quay trở lại với dự án phim "Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Trong bộ phim này, Dương Mịch kết hợp với Cung Tuấn đang nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một chiếc xe tiếp ứng đồ ăn, đồ uống cho nhân viên đoàn phim do chính Dương Mịch chuẩn bị khiến nhiều người thích thú. Trên chiếc xe có bảng hiệu rất đáng yêu: "Đồ Sơn Hồng Hồng mời mọi người đồ uống".

Dương Mịch vẫn có hành động chịu chi chuẩn đại gia Cbiz.
Dương Mịch vẫn có hành động chịu chi chuẩn đại gia Cbiz.

Dù đây không phải lần đầu tiên Dương Mịch gửi đồ ăn, đồ uống đến đoàn phim nhưng hành động của cô vẫn khiến người hâm mộ trầm trồ vì sự chịu chi . Không hổ là một trong những nữ đại gia của Cbiz. Trong quá khứ, Dương Mịch từng gửi đồ ăn thức uống đến đoàn đoàn phim Ám Sát Tiểu Thuyết Gia, Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Định Luật Tình yêu 80/20, Cảm Ơn Bác Sĩ...

Dương Mịch được biết đến là một trong những tiểu hoa đán nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ. Cô tham gia nghệ thuật từ năm 4 tuổi và nhận được lời khen khi vào vai ô con gái nhỏ trong phim Võ Trạng nguyên Tô Khất Nhi.

Mặc bị chỉ trích vô tâm với con gái, Dương Mịch vẫn có hành động chịu chi chuẩn đại gia Cbiz - Ảnh 1

Khi bắt đầu trưởng thành, vai Quách Tương trong phim Thần điêu đại hiệp năm 2004 đã khiến Dương Mịch nổi bật trên màn ảnh. Sau đó, hàng loạt bộ phim cả chính cả phụ Dương Mịch đều tham gia khiến tên tuổi cô bắt đầu ghi dấu ấn trong lòng khán giả. 

Dương Mịch được biết đến là nàng Vương Chiêu Quân đẹp nhất lịch sử truyền hình Trung Quốc trong bộ phim cùng tên vào năm 2007. Trong đó, cô nàng còn có biệt danh "bà nội thiên hạ" sau bộ phim "Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa".

Diễn xuất của Dương Mịch đến nay vẫn còn lên xuống thất thường nhưng không thể phủ nhận độ phủ sóng của nữ diễn viên sinh năm 1986 cực kỳ nhiều. Dù có không ít scandal lớn nhỏ vây quanh nhưng khả năng kiếm tiền và sức ảnh hưởng của nàng "Bạch Thiển vẫn vô địch. 

Mặc bị chỉ trích vô tâm với con gái, Dương Mịch vẫn có hành động chịu chi chuẩn đại gia Cbiz - Ảnh 2

Ngoài tham gia diễn xuất, show truyền hình thì Dương Mịch còn là gương mặt được nhiều tạp chí, nhãn hàng "chọn mặt gửi vàng", tham gia các sự kiện với mức cat-se khủng và trở thành Nữ hoàng quảng cáo của Đại lục. Theo ước tính thì cat-se quảng cáo của cô hiện nay vào khoảng 3 triệu NDT, khối tài sản của nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế lên tới 4,5 tỷ tệ (15,1 nghìn tỷ đồng).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news