Tin mới

Mặc kệ con nhỏ nằm bên cạnh, cặp vợ chồng vẫn thản nhiên chùm trăn 'mây mưa' gây bức xúc

Thứ ba, 09/03/2021, 15:44 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh nhạy cảm của một cặp vợ chồng đang "mây mưa" bỗng dưng bị dân tình đào lại. Đáng phẫn nộ hơn cả là cặp vợ chồng này lại thản nhiên làm "chuyện ấy" trước mặt đứa con.

Mới đây, một clip được đăng tải trên mạng xã hội khiến cư dân mạng, đặc biệt là các bậc cha mẹ vô cùng bức xúc. Theo đó, đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại một cảnh tượng nhạy cảm của đôi vợ chồng nọ. Điều đáng nói là cả hai thản nhiên làm chuyện riêng tư ngay trước mặt con nhỏ.

Trong một đoạn clip được đăng tải trên MXH kéo dài khoảng hơn 2 phút ghi lại cảnh tượng nhạy cảm của một đôi vợ chồng nọ. Có lẽ những hình ảnh này được ghi lại bằng camera tại nhà và vô tình lọt vào tay kẻ gian, phát tán lên mạng.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Khoan bàn về chuyện clip nhạy cảm bị phơi bày trên Internet, hành động của hai vợ chồng trước mặt đứa con nhỏ khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ. 

Những dòng bình luận vô cùng bức xúc của dân mạng. Ảnh: Internet
Những dòng bình luận vô cùng bức xúc của dân mạng. Ảnh: Internet

Theo những hình ảnh ghi lại được, cặp vợ chồng này đang chùm chăn "hành sự", bỏ mặc đứa con nhỏ nằm ngay bên cạnh và dõi theo từng hành động của bố mẹ. Sự việc xảy ra khiến dư luận phẫn nộ và để lại rất nhiều bình luận chỉ trích.

Được biết đoạn clip này xảy ra vào khoảng tháng 8/2020 nhưng bất ngờ hot trên MXH trở lại. 

Đây không phải lần đầu tiên những cảnh tượng nhạy cảm của hai vợ chồng diễn ra trước mặt con nhỏ khiến dư luận phải lên án. Còn nhớ thời điểm tháng 6/2020, dân tình cũng được dịp xôn xao với một đoạn clip kéo dài gần 3 phút ghi lại cảnh bố mẹ thản nhiên "mây mưa" trước mặt hai đứa con nhỏ đang xem tivi. Cả hai chỉ dừng lại khi cậu con trai tiến lại gần và hỏi sự giúp đỡ của bố mẹ. 

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Hành động vô tư quan hệ trước mặt con sẽ gây ra nhiều hậu quả tiêu cực, ảnh hưởng nặng nề đến tâm sinh lý của trẻ. Theo các chuyên gia, việc trẻ nhỏ tò mò về tình dục sớm hơn có thể đem đến những tác động nặng nề về tâm lý. 

Khi lớn lên, những đứa trẻ này sẽ phải chịu những tổn thương tâm lý khác nhau. Càng lớn, các vấn đề trẻ gặp phải sẽ càng phức tạp hơn do bị kích thích phát triển giới tính và tình dục sớm. Trẻ cũng có thể bắt chước lại những hành động nhạy cảm của người lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news