Tin mới

Thực hư việc 'Thương ngày nắng về 2' dừng phát sóng: Giám đốc VFC có phản hồi chính thức

Thứ bảy, 02/07/2022, 09:36 (GMT+7)

Trước thông tin VTV cắt sóng những chương trình có sự xuất hiện Hồng Đăng, khán giả không khỏi thắc mắc về số phận của 'Thương ngày nắng về'.

Vào ngày 1/7, phía Đài truyền hình Việt Nam quyết định tạm dừng phát sóng các phim hoặc chương trình có hình ảnh diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh thay thế bằng phim hoặc chương trình khác.

Điều này khiến khán giả không khỏi lo lắng rằng bộ phim đang được yêu thích Thương ngày nắng về có Hồng Đăng tham gia diễn xuất liệu có bị dừng phát sóng? 

Hồng Đăng trong Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet
Hồng Đăng trong Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet

Trả lời PV Infonet báo VietNamNet, bà Đặng Diễm Quỳnh, Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình - VFC cho biết khán giả vẫn đón xem bộ phim vào khung giờ quen thuộc trên sóng VTV

"Tôi cũng không biết thực hư ra sao. Bộ Phim Thương ngày nắng về hiện đang phát sóng và đang được khán giả theo dõi.

Khán giả xem phim sẽ vẫn tiếp tục theo dõi phim qua các tình tiết và chúng tôi vẫn chiếu phim theo lịch thứ 2, 3, 4 nên khán giả cứ theo dõi", bà Diễm Quỳnh cho hay.

Giám đốc VFC lên tiếng về 'số phận' của Thương ngày nắng về 2. Ảnh: Internet
Giám đốc VFC lên tiếng về 'số phận' của Thương ngày nắng về 2. Ảnh: Internet

Hiện tại, Thương ngày nắng về đang là bộ phim dành được nhiều tình cảm của đông đảo khán giả. Trong phim, Hồng Đăng vào vai nhân vật Đức - một người chồng hiền lành, nhút nhát nhưng vô cùng yêu thương vợ con. Tuyến nhân vật này cũng đang nhận được nhiều tình cảm và sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Hồng Đăng chia sẻ hình ảnh ở nước ngoài. Ảnh: FBNV
Hồng Đăng chia sẻ hình ảnh ở nước ngoài. Ảnh: FBNV

Trước đó, nhiều màn hiện diện của Hồng Đăng trên sóng VTV đã bị thay thế. Chương trình Cuộc hẹn cuối tuần 2 số đầu tiên đã thay thế Hồng Đăng bằng Diễn viên Lan Phương. Trong ngày 1/7, bộ phim Hướng dương ngược nắng được phát sóng lại trên kênh VTV3 vào khung 16h20 cũng được thay thế bằng bộ phim Lặng yên dưới vực sâu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news