Tin mới

Trấn Thành phủ nhận tin đồn 'hết thời' vì ít show, tiết lộ căn bệnh đáng lo ngại ở chân

Thứ tư, 09/08/2023, 15:08 (GMT+7)

Tình hình sức khỏe của Trấn Thành nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Thời gian gần đây, tần suất Trấn Thành tham gia các chương trình truyền hình, gameshow không còn dày đặc như trước. Trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng nam MC đã "hết thời", không được mời hay bị gạch tên khỏi một số chương trình vì scandal,...

Thế nhưng trên thực tế, Trấn Thành cho biết anh cố tình không xuất hiện chứ không phải nhà sản xuất không chọn, anh luôn nằm trong danh ưu tiên mời của nhiều nhà sản xuất.

Thời gian gần đây, Trấn Thành bất ngờ hạn chế tham gia gameshow. Ảnh: FBNV
Thời gian gần đây, Trấn Thành bất ngờ hạn chế tham gia gameshow. Ảnh: FBNV

Nguyên nhân Trấn Thành không nhận show ồ ạt là bởi anh đang ở giai đoạn chọn lọc các dự án phù hợp để tham gia. Ông xã Hari Won giải thích: "Không phải chương trình nào tôi cũng có đủ thời gian để theo được. Chưa kể, chủ trương năm nay của tôi là tập trung làm phim. Tôi vừa làm đạo diễn, sản xuất phim của mình”.

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại. Được biết, nam danh hài mắc bệnh giãn tĩnh mạch ở chân. Một trong những nguyên nhân khiến anh mắc căn bệnh này là do phải đứng quá nhiều trong thời gian dài. Anh được bác sĩ khuyên nên hạn chế hoạt động quá sức.

"Tôi cũng muốn nghỉ ngơi vì thấy sức khỏe của mình đang lên tiếng nên sẽ ưu tiên tham gia những chương trình mang đến thông điệp cho xã hội. Mọi người sẽ thấy tôi ít xuất hiện chứ các nhà sản xuất lúc nào cũng ưu tiên và đặt lời mời cho tôi đầu tiên" - Trấn Thành chia sẻ.

Trấn Thành lần đầu tiết lộ về tình trạng bệnh đáng lo ngại ở chân. Ảnh: FBNV
Trấn Thành lần đầu tiết lộ về tình trạng bệnh đáng lo ngại ở chân. Ảnh: FBNV

Mới đây, Trấn Thành đã xuất hiện trong chương trình Siêu tài năng nhí mùa 4 với vai trò khách mời bên cạnh bà xã Hari Won chứ không phải là giám khảo như 3 mùa trước khiến nhiều người bất ngờ.

Nam MC cho biết năm nay anh không có đủ thời gian để tham gia xuyên suốt cùng với chương trình nên chỉ xuất hiện trong đêm chung kết. Trấn Thành bày tỏ đây là lời tri ân, cảm ơn với ban tổ chức vì lúc nào cũng dành sự ưu tiên và mong muốn anh tham gia. Ngoài ra, anh cũng dành sự ngưỡng mộ cho các thí sinh nhí. 

Trấn Thành cùng bà xã Hari Won trong Siêu tài năng nhí mùa 4. Ảnh: internet
Trấn Thành cùng bà xã Hari Won trong Siêu tài năng nhí mùa 4. Ảnh: internet

Hiện tại, Trấn Thành chỉ đảm nhận vai trò dẫn dắt cho các chương trình như Ca sĩ mặt nạ, Rap Việt, Người Ấy Là Ai,... Tại Siêu Tài Năng Nhí, vị trí của Trấn Thành được thay thế bởi MC Đại Nghĩa. Gần đây, Trấn Thành cũng không còn tham gia các chương trình truyền hình thực tế để dành thời gian cho các dự án riêng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành