Tin mới

Sợ sống hời hợt, dân tình đổ xô đi xem giúp Bố Già vừa ra rạp đã đạt doanh thu khủng

Thứ hai, 08/03/2021, 10:01 (GMT+7)

Nhờ những hiệu ứng tích cực, bộ phim điện ảnh Bố Già đã đạt được doanh thu khủng chỉ sau vài ngày chính thức ra rạp.

Sau một thời gian phải tạm hoãn và dời lại vì dịch Covid-19, cuối tuần qua, làng điện ảnh Việt Nam đã sôi động trở lại với hàng loạt bom tấn ra rạp. Các bộ phim Gái già lắm chiêu V và Bố Già đang liên tục thống trị các phòng vé, nhất là "đứa con tinh thần" của Trấn Thành đang nhận được những phản hồi rất tích cực từ khán giả.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Trước đó, Bố Già từng tạo nên hiệu ứng lớn trên mạng xã hội với rất nhiều những hashtag và những bài review khen chê. Nổi bật nhất là dòng trạng thái của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà với tuyên bố "ai không ra rạp coi Bố Già là sống hời hợt với cuộc đời". Ngay lập tức dòng trạng thái này đã vấp phải rất nhiều chỉ trích và trở thành một "meme" trên mạng xã hội.

Dòng trạng thái gây tranh cãi của Hồ Ngọc Hà khi nói về bộ phim Bố Già. Ảnh: Internet
Dòng trạng thái gây tranh cãi của Hồ Ngọc Hà khi nói về bộ Phim Bố già. Ảnh: Internet

Bất chấp những sự cố nhỏ đó, Bố Già vẫn chinh phục khán giả bằng diễn xuất và cốt truyện vừa hài hước, dí dỏm lại sâu lắng, chạm đến cảm xúc của từng người. Chính bởi vậy mà sản phẩm của Trấn Thành đã lập hàng loạt kỷ lục chỉ sau vài ngày công chiếu.

Trên trang cá nhân, ông xã Hari Won tự hào khoe thành tích bộ phim đạt Doanh thu 22 tỷ đồng chỉ trong một ngày và trở thành phim Việt có doanh thu và suất chiếu trong ngày cao nhất mọi thời đại.

Ảnh: MXH
Ảnh: MXH

Có những suất chiếu sớm trong 3 ngày từ 5/3 đến 8/3, tính đến thời điểm hiện tại, Bố Già phiên bản điện ảnh đã đem về doanh thu hơn 57 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu sớm. 

Thành tích này đã nhanh chóng phá kỷ lục của Mắt Biếc trước đó, tháng 12/2019, bộ phim của Victor Vũ cần 3 ngày chiếu chính thức và 1 ngày sneakshow để đạt được 50 tỷ đồng.

Bố Già thắng lớn tại các phòng vé với doanh thu hơn 57 tỷ đồng chỉ sau 3 ngày sneakshow. Ảnh: Internet
Bố Già thắng lớn tại các phòng vé với doanh thu hơn 57 tỷ đồng chỉ sau 3 ngày sneakshow. Ảnh: Internet

Bố Già là tác phẩm được Trấn Thành đầu tư rất nhiều công sức và "thai nghén" suốt bấy lâu nay. Sau một lần phải dời lịch ra mắt vì dịch bệnh, chiều ngày 4/3 vừa qua, nam MC đã có buổi ra mắt bộ phim. Trong suốt buổi lễ. Trấn Thành liên tục rơi nước mắt vì sự ủng hộ cũng như xúc động.

Dự án điện ảnh Bố Già được Trấn Thành và ekip đầu tư rất nhiều công sức. Ảnh: Internet
Dự án điện ảnh Bố Già được Trấn Thành và ekip đầu tư rất nhiều công sức. Ảnh: Internet

Thành công vang dội của Bố Già hay Gái già lắm chiêu V là tiền đề để tin tưởng vào một năm đại thắng của phim Việt, đặc biệt sau một năm 2020 ảm đạm vì Covid-19. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news