Tin mới

Sơn Tùng M-TP thờ ơ khiến FC Đà Nẵng tan rã chỉ sau 1 ngày ghé thăm?

Thứ hai, 15/06/2020, 16:16 (GMT+7)

Chỉ 1 ngày sau khi Sơn Tùng M-TP ghé thăm Đà Nẵng để chuẩn bị cho buổi công chiếu SKY TOUR MOVIE, hội nhóm Sky lớn nhất Đà Nẵng đã tuyên bố giải thể khiến nhiều lời đồn đoán nguyên nhân được lan truyền.

Những ngày qua, SKY TOUR MOVIE là sự kiện được người hâm mộ vô cùng quan tâm. Có thể nói đây là cú "nổ" cực lớn Sơn Tùng M-TP dành cho người hâm mộ sau thời gian dài ở ẩn. Fan hâm mộ của nam ca sĩ gốc Thái Bình nói riêng và Cộng đồng mạng nói chung đều nóng lòng chờ đợi những thông tin xung quanh sự kiện này.

Rộ tin Sơn Tùng M-TP thờ ơ khiến FC Đà Nẵng tan rã chỉ sau 1 ngày ghé thăm (ảnh internet)

Tuy nhiên mới đây, chỉ đúng sau 1 ngày Sơn Tùng M-TP ghé thăm Đà Nẵng để chuẩn bị cho buổi công chiếu SKY TOUR MOVIE, cộng đồng fan lớn nhất của giọng ca "Chạy ngay đi" đã tuyên bố ngừng hoạt động. Ngay lập tức sự việc khiến cho người hâm mộ không chỉ ở Đà Nẵng và cả nước lo lắng bởi trước đó, hội này vẫn hoạt động cực năng nổ chào đón ngày Sơn Tùng ghé thăm.

>> Xem thêm: Cô gái tự xưng đến từ lòng đất, nơi mọi người có da màu xanh lá

Chính quyết định bất ngờ vào thời điểm nhạy cảm đã khiến cho những tin đồn về lý do thực sự được thêu dệt một cách chóng mặt. Một số ý kiến cho rằng việc FC Đà Nẵng tuyên bố ngừng hoạt động một thời gian là vì Sơn Tùng đã từ chối tham dự sự kiện offline mà ghé thăm một suất chiếu khác, tại một địa điểm khác ở Đà Nẵng.

Bài thông báo ngừng hoạt động của FC Đà Nẵng (ảnh chụp màn hình)

Chính sự thờ ơ này đã khiến fan tuyên bố ngừng hoạt động chỉ sau 1 ngày nam ca sĩ ghé thăm. "Tùng đang tự làm fan quay lưng với mình. Vosky ngừng, tại sao thì mọi người cũng biết, còn Đà Nẵng ngừng lý do gì chắc mọi người cũng đoán được. Cảm thấy buồn thôi dù gì họ cũng là fan bạn lâu năm, họ đã chuẩn bị rất nhiều nhưng đổi lại là gì...", một fan bình luận.

>> Xem thêm: Mẹ kế tận tâm nuôi con chồng phổng phao rồi cưới xác nhận có con đầu lòng

Theo thông tin được cung cấp, trong 3 buổi công chiếu SKY TOUR MOVIE tại 3 thành phố lớn từ ngày 12-14/6 lần lượt tại TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội, FC Sơn Tùng luôn hoạt động vô cùng tích cực, tổ chức các sự kiện offline ăn mừng ngay đúng ngày nam ca sĩ ghé thăm.

Những đồn đoán của fan (ảnh chụp màn hình)

Tất cả các sự kiện đều tổ chức rầm rộ, thậm chí "bao rạp" hay thực hiện các project, phủ ngập khán phòng với loạt lightstick, banner và poster của nam ca sĩ. Thậm chí tại TP.HCM, FC còn mời cả Nicky thành viên nhóm MONSTAR làm host cho sự kiện.

>> Xem thêm: Phương Oanh mặc váy siêu ngắn vô tình để lộ điểm nhạy cảm

Chính vì quá chu đáo như vậy, những người tham dự đều mang tâm lý muốn gặp được Sơn Tùng, muốn Tùng biết được sự chuẩn bị kỹ lưỡng, phô diễn lực lượng hùng hậu này mà ghé qua. Nhiều người tin rằng Sơn Tùng khó có thể thờ ơ trước những buổi offline này nhưng điều đó vẫn đã xảy không chỉ với Đà Nẵng mà cả TP.HCM, Hà Nội.

Một số ý kiến bênh bênh vực Sơn Tùng M-TP (ảnh chụp màn hình)

Thay vào đó, nam ca sĩ chọn đến các rạp chiếu để giao lưu với khán giả tại đây. Chính điều này đã khiến cho fan offline không khỏi hụt hẫng. Tuy nhiên, đó cũng chỉ là ý kiến một chiều. Có lẽ, Sơn Tùng muốn được đến gần hơn với người hâm mộ mà không có sự chuẩn bị từ trước, bởi những điều bất ngờ luôn có kết quả đặc biệt.

>> Xem thêm: Điều Song Hye Kyo lo lắng cuối cùng đã xảy ra ở cuộc hôn nhân với Song Joong Ki

Đây cũng là ý kiến của một số người bênh vực quyết định của Sơn Tùng M-TP. Người hâm mộ sẽ có cảm giác được đối xử công bằng hơn để khán giả thấy rằng Sơn Tùng không hề "thiên vị" cho riêng FC của mình tại các buổi offline.

Sơn Tùng M-TP tại Đà Nẵng nhưng không có mặt tại buổi offline (ảnh internet)

Chắc chắn nhiều khán giả sẽ vô cùng bất ngờ với sự xuất hiện này (ảnh internet)

Được biết, đây cũng không phải lần đầu tiên một FC có quy mô lớn của Sơn Tùng tuyên bố giải thể mà trước đó, vào tháng 2 vừa qua, trang Vosky - FC lớn nhất và chuyên nghiệp nhất của Sơn Tùng M-TP đã tuyên bố giải thể vì phát tán những video fanmade bị chính nam ca sĩ đánh bản quyền.

>> Xem thêm: Vú nuôi con gái Mai Phương nói gì khi bị bố mẹ đẻ nữ diễn viên tố 'bắt cóc cháu gái'?

Sơn Tùng M-TP giao lưu cùng khán giả trong một sự kiện (ảnh internet)

Hay một lần khác, giọng ca "Hãy trao cho anh" cũng block thẳng tay fan vì có hành động nhắn tin liên tiếp. Hành động của nam ca sĩ cũng đã gây nên cuộc tranh cãi nảy lửa trong cộng đồng fan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news