Tin mới

Sơn Tùng gặp 'họa' từ trên trời rơi xuống giữa lúc Thiều Bảo Trâm được 'ghép đôi' với Tuấn Trần

Thứ sáu, 09/04/2021, 08:59 (GMT+7)

Đang sóng yên biển lặng, Sơn Tùng bỗng nhận điều không hay 'từ trên trời rơi xuống' hậu liên tục bị réo tên khi Thiều Bảo Trâm được 'ghép đôi' với Tuấn Trần.

Thời gian qua, chuyện ồn ào giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm cùng drama "trà xanh" vẫn đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dù cả hai chưa từng công bố hẹn hò với nhau nhưng họ bất ngờ bị đồn đường ai nấy đi rồi thêm một nhân vật được cho là "trà xanh" chen vào khiến mối quan hệ bị rạn nứt. Sau loạt thị phi về chuyện tình cảm, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm có động thái trái ngược với nhau. Trong khi giọng ca gốc Thái Bình dường như ở ẩn trên mạng xã hội còn Thiều Bảo Trâm lại thường xuyên tương tác và đăng hình ảnh vui tươi của mình trên trang cá nhân.

Drama giữa Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú thu hút sự chú ý của nhiều người.
Drama giữa Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú thu hút sự chú ý của nhiều người.

Dù im lặng nhưng cả hai vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Đặc biệt thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm liên tục được "đẩy thuyền" với diễn viên Tuấn Trần. Từ việc xuất hiện cùng nhau ở một sự kiện, dù đứng chụp cùng nhau một bức hình với các nghệ sĩ khác và không gần nhau nhưng cặp đôi vẫn nhận được sự yêu thích của khán giả. Ngoại hình của cả hai rất đẹp đôi khiến người hâm mộ trong hội nhóm chuyên bàn chuyện showbiz  "đẩy thuyền" cho cặp đôi này.

Thiều Bảo Trâm được 'đẩy thuyền' với Tuấn Trần. Ảnh internet
Thiều Bảo Trâm được 'đẩy thuyền" với Tuấn Trần. Ảnh internet
Dân mạng bình luận dưới bài viết của Thiều Bảo Trâm. Ảnh internet
Dân mạng bình luận dưới bài viết của Thiều Bảo Trâm. Ảnh internet
Không ít người bắt gặp nữ ca sĩ 'Một mình có buồn không' đi uống cà phê cùng Tuấn Trần. Ảnh chụp màn hình
Không ít người bắt gặp nữ ca sĩ "Một mình có buồn không" đi uống cà phê cùng Tuấn Trần. Ảnh chụp màn hình

Giữa lúc Thiều Bảo Trâm được ghép cặp với sao nam khác thì Sơn Tùng bỗng gặp điều không hay từ đâu ập đến. Cụ thể, mới đây, Cộng đồng mạng phẫn nộ khi xuất hiện đoạn clip ghép mặt Sơn Tùng vào vai người cưỡi còn Jack vào vào vai... con heo. Hành động này đã gây không ít tranh cãi từ fan của hai nhà. 

Hình ảnh gây tranh cãi xuất hiện trên mạng xã hội. Ảnh internet
Hình ảnh gây tranh cãi xuất hiện trên mạng xã hội. Ảnh internet

Sau khi đoạn clip đã lên sóng đã xuất hiện nhiều bình luận sự phản đối với chủ nhận đoạn clip. Fan Đom Đóm của Jack phẫn nộ với đoạn clip khi để ảnh thần tượng ở phần đầu con heo. Một bộ phận fandom Sơn Tùng là Sky đã lên tiếng xin lỗi Jack và cộng đồng Đom Đóm. Dù không biết có phải đoạn clip bắt nguồn từ phía fan Sơn Tùng hay không nhưng thái độ của fan giọng ca "Lạc Trôi" lại nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. 

Tuy nhiên, hành động ghép mặt vào hình ảnh trong clip không mấy thiện cảm này đã khiến nhiều người bức xúc. Không ít người cho rằng việc làm thiếu tôn trọng đối với nghệ sĩ như thế là điều không chấp nhận được đặc biệt hành động mua vui này có thể vô tình sẽ gây ra cuộc khẩu chiến đối với fandom của các nghệ sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news