Tin mới

Mặc thất bại khi nên đôi với tài tử Hàn Quốc, Lý Nhã Kỳ vẫn đạt được thành công ngoài sức tưởng tượng

Thứ sáu, 20/05/2022, 10:30 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ đã có một màn hiện diện thành công ngoài sức tưởng tượng của công chúng tại LHP Cannes.

Thời gian vừa qua, Lý Nhã Kỳ bận rộn với màn tái xuất showbiz khi thường xuyên có những màn hiện diện PR cho phim mới Kẻ thứ ba do cô đóng chính và đầu tư. Dù tác phẩm không đạt được thành công như kỳ vọng thế nhưng cũng đã đánh dấu một bước quan trọng trong sự nghiệp nghệ thuật của nữ diễn viên khi cô tái xuất màn ảnh sau nhiều năm bận rộn với công việc kinh doanh.

Lý Nhã Kỳ và tài tử Hàn Quốc Han Jae Suk trong phim mới. Ảnh: Internet
Lý Nhã Kỳ và tài tử Hàn Quốc Han Jae Suk trong phim mới. Ảnh: Internet

Cùng với sự kiện quảng bá cho bộ phim mới, Lý Nhã Kỳ hiện đang có mặt tại một sự kiện vô cùng quan trọng. Đến hẹn lại lên, Lý Nhã Kỳ tiếp tục góp mặt trong LHP Cannes năm nay. Hiện diện tại thảm đỏ sự kiện, người đẹp học Lý thực sự gây ấn tượng với dung nhan mỹ miều, thần thái sang chảnh. 

Đặc biệt hơn cả, thiết kế Lý Nhã Kỳ hiện diện trong ngày đầu đi thảm đỏ sự kiện nhận được lời khen ngợi từ đông đảo công chúng. Hóa thân thành công chúa mỹ miều, thiết kế của Lý Nhã Kỳ mang đậm sự thanh lịch, tinh tế nhưng cũng không kém phần nổi bật với những bông hoa oải hương tím điểm xuyết, chất liệu ren phối với lông càng làm tăng thêm sự quý tộc cho từng bước đi của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ.

Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ Cannes. Ảnh: internet
Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ Cannes. Ảnh: internet

Được biết, Lý Nhã Kỳ chọn bộ trang phục lấy cảm hứng từ hoa oải hương của nhà thiết kế Đỗ Long. Đây là loài hoa được mệnh danh là thảo dược tình yêu, biểu trưng cho sự chung thủy, son sắc. Cùng với ý nghĩa trong tình yêu, những bông hoa oải hương tím còn tượng trưng cho sự nhẹ nhàng, tinh tế của người con gái và mang đến sự may mắn, bình yên và hòa thuận.

Mặc thất bại khi nên đôi với tài tử Hàn Quốc, Lý Nhã Kỳ vẫn đạt được thành công ngoài sức tưởng tượng - Ảnh 1
Lý Nhã Kỳ gây ấn tượng với thiết kế đẹp hút mắt. Ảnh: Internet
Lý Nhã Kỳ gây ấn tượng với thiết kế đẹp hút mắt. Ảnh: Internet

Theo tiết lộ, để kịp hoàn thành chiếc váy trước ngày Lý Nhã Kỳ lên đường tham dự Cannes, 3 thợ lành nghề đã làm việc trong vòng 675 giờ để cho ra được những sản phẩm đẹp nhất, ấn tượng nhất. Trong đó, khó khăn nhất phải kể đến việc đính kết hàng ngàn viên đá Pha lê thủ công, tạo nên hiệu ứng khi di chuyển. Nhằm giúp tổng thể thêm nổi bật, Lý Nhã Kỳ khéo léo chọn bộ trang sức mang cùng tông màu, là thiết kế đắt đỏ từ thương hiệu trang sức có tiếng trên thế giới.

Mặc thất bại khi nên đôi với tài tử Hàn Quốc, Lý Nhã Kỳ vẫn đạt được thành công ngoài sức tưởng tượng - Ảnh 2

Trước đó, trong hành trình đến với LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ chia sẻ cô phải thay đổi lịch tham gia liên hoan phim từ 15 sang ngày 19 vì bận tham gia quảng bá dự án phim mới. Để bù đắp lỗi lầm cho nhân viên tham gia cùng, cô rút hầu bao "sương sương" 10.000 euro (khoảng 250 triệu đồng). "Vì vậy phải móc ra 10.000 euro cho 5 đứa em xài chơi qua ngày chờ chị bay đến Cannes mai nha", nữ diễn viên chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news