Tin mới

Mạc Văn Khoa: Bố mẹ tôi cũng bất ngờ trước thông tin con trai mua được biệt thự 50 tỷ

Thứ bảy, 06/03/2021, 09:28 (GMT+7)

Sau khi thông tin tậu được biệt thự 50 tỷ, Mạc Văn Khoa cho biết, bố mẹ anh còn gọi điện vào hỏi: 'Sao mày mua nhà mà không nói với tao, tao không hề biết'.

Cách đây không lâu, trên kênh Youtube của mình, nam diễn viên Huy Khánh đã khiến nhiều người bất ngờ khi bật mí căn biệt thự rộng đến 500 m2 tại quận 2 của Mạc Văn Khoa, với giá trị tới 50 tỷ. 

Theo đó, trong lần tới nhà Mạc Văn Khoa để thăm nhà kết hợp ăn tiệc sinh nhật của vợ nam nghệ sĩ, Huy Khánh đã vô cùng hào hứng, đi từ phòng khách đến phòng ngủ để... review cơ ngơi này cho khán giả.

"Đây là căn biệt thự trị giá 50 tỷ ở quận 2, với tổng diện tích lên đến 500m2 cùng 3 lầu. Gạch trong nhà được lót là gạch Ý, nội thất lên đến vài chục tỷ đồng", Huy Khánh nói.

Mạc Văn Khoa: Bố mẹ tôi cũng bất ngờ trước thông tin con trai mua được biệt thự 50 tỷ - Ảnh 1

Riêng căn bếp rộng 50 mét vuông có cả quầy bar, khu ăn uống riêng. Tầng 2 và tầng 3 là phòng ngủ của các thành viên trong gia đình, tầng 4 dùng làm phòng thờ cúng ông bà, tổ tiên. 

Dù Mạc Văn Khoa phủ nhận, cho biết đây là nhà thuê thì Huy Khánh lại khẳng định đồng nghiệp chỉ đang khiêm tốn.

Mạc Văn Khoa: Bố mẹ tôi cũng bất ngờ trước thông tin con trai mua được biệt thự 50 tỷ - Ảnh 2

Điều này khiến nhiều người lầm tưởng và trầm trồ khi nam danh hài gốc Hải Dương đã tậu được căn biệt thụ nằm ở khu đất vàng.

Giữa lúc dân mạng chưa biết thực hư thông tin ra sao, đến tối qua (5/3), đích thân cây hài gốc Hải Dương đã lên tiếng, nói rõ sự thật về căn biệt thự này.

Trong clip được đăng tải trên kênh Youtube cá nhân của mình, danh hài họ Mạc cho hay: "Hôm trước, có anh bạn qua nhà tôi ăn sinh nhật rồi quay clip đăng lên, nói đây là nhà 50 tỷ đồng tôi mới mua.

Mọi người đồn ầm lên là tôi giàu có, có tiền mua nhà 50 tỷ. Nhưng thực ra đây là nhà tôi đi thuê, tôi phải ở nhà thuê chứ làm gì có tiền mà mua nhà.

Mạc Văn Khoa đăng tải một clip quay lại cảnh anh cùng em trai đang ở trong căn nhà mới chuyển đến. Ảnh cắt clip
Mạc Văn Khoa đăng tải một clip quay lại cảnh anh cùng em trai đang ở trong căn nhà mới chuyển đến. Ảnh cắt clip

Bố mẹ tôi còn gọi điện vào hỏi: 'Sao mày mua nhà mà không nói với tao, tao không hề biết'. Tôi phải giải thích mãi bố mẹ mới nghe. Điều này làm ảnh hưởng tới cuộc sống của tôi quá. Tôi còn đang bán bún đậu, nghèo lắm, phải ở nhà thuê, tiền đâu mà mua nhà chứ đừng nói nhà 50 tỷ".

Dù không có biệt thự 50 tỷ nhưng cuộc sống của Mạc Văn Khoa và bà xã đã ổn định hơn trước.
Dù không có biệt thự 50 tỷ nhưng cuộc sống của Mạc Văn Khoa và bà xã đã ổn định hơn trước.

Trước đó, vợ Mạc Văn Khoa cũng lên tiếng phủ nhận: "Anh Khánh có qua chơi, rồi làm clip. Cái nhà này 50 tỷ là thật nhưng chúng tôi đi thuê. Thật sự chỉ là thuê thôi nhé mọi người. Ai không biết cứ thắc mắc chúng tôi làm gì mà giàu vậy. Nhưng không có đâu, để ông bà chủ nhà biết lại nói chúng tôi thích sống ảo".

Ngoài công việc chuyên môn, cây hài họ Mạc còn sở hữu một số của hàng bún đậu mắm tôm.
Ngoài công việc chuyên môn, cây hài họ Mạc còn sở hữu một số của hàng bún đậu mắm tôm.

Cũng theo lời bà xã danh hài họ Mạc, cả 2 có một căn chung cư ở quận Bình Thạnh. Nhưng do một số điều kiện không phù hợp với gia đình có con nhỏ nên họ quyết định ra ngoài thuê nhà ở.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news