Tin mới

Tuổi 51 của 'bà hoàng Techno' Như Quỳnh: Hồng nhan, lận đận để hạnh phúc muộn màng

Thứ sáu, 18/02/2022, 10:30 (GMT+7)

Trải qua những thăng trầm của tuổi trẻ, cuối cùng Như Quỳnh cũng đã tìm được cho mình một người đàn ông khiến cô muốn mặc váy cưới.

Cùng với Phi NhungMạnh Quỳnh, Như Quỳnh là giọng ca bolero được nhiều khán giả trong nước và hải ngoại yêu mến. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, giọng hát trời phú nên suốt hai thập kỷ qua, cô luôn được khán giả nhớ đến với những bản hit huyền thoại như "Người tình mùa đông", "Duyên phận"...

Tuổi 51 của 'bà hoàng Techno' Như Quỳnh: Hồng nhan, lận đận để hạnh phúc muộn màng
Tuổi 51 của "bà hoàng Techno" Như Quỳnh: Hồng nhan, lận đận để hạnh phúc muộn màng

Thế nhưng, thăng hoa trong nghệ thuật bao nhiêu thì đời sống riêng tư của Như Quỳnh lại lận đận, truân chuyên bấy nhiêu. Ngay từ nhỏ tới khi có thể tự đứng trên đôi chân của chính mình, khán giả quý mến Như Quỳnh bao nhiêu thì cũng thương cho cuộc đời của "bà hoàng bolero" bấy nhiêu.

Tuổi thơ nghèo khó vẫn vươn mình vượt nghịch cảnh

Như Quỳnh sinh ra trong gia đình nghèo có 3 người con tại Quảng Trị. Cuộc sống khó khăn, cả nhà đã chuyển vào Sài Gòn để mưu sinh. Từ nhỏ, giọng ca "Duyên phận" đã khó nuôi, thường xuyên đau ốm thậm chí có lần còn suýt chết vì sốt xuất huyết, song ý chí sống quật cường đã giúp chị vượt qua. Chừng ấy khó khăn tuổi thơ cũng đủ để dự báo một cuộc đời không mấy bằng phẳng cho cô gái "hồng nhan lận đận".

Ca sĩ Như Quỳnh thời trẻ (Ảnh internet)
Ca sĩ Như Quỳnh thời trẻ (Ảnh internet)

Sinh ra trong gia đình không theo nghệ thuật nhưng có mẹ yêu ca hát nên Như Quỳnh nhanh chóng thừa hưởng đam mê của mẹ. Vì gia đình không có điều kiện nên Như Quỳnh không có cơ hội được học nhạc đến nơi đến chốn, song may mắn khi làm việc tại một trung tâm thiếu nhi, Như Quỳnh đã học "lỏm" được kỹ thuật từ cô giáo, cộng thêm năng khiếu bản thân, cô đã chiến thắng giải đặc biệt cuộc thi âm nhạc Tiếng hát truyền hình mà cho đến bây giờ vẫn chưa có ai thay thế. 

>> Xem thêm: Lệ Quyên: Người đàn bà đa sầu đa cảm trong tình yêu!

Gặt hái được thành công trên con đường âm nhạc dù chỉ là những bước đi đầu tiên nhưng Như Quỳnh đã cho thấy cô vươn dậy mạnh mẽ thế nào, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn của hoàn cảnh, đánh dấu bước chuyển mình trong cuộc đời của nữ ca sĩ. 

"Bà hoàng bolero" hồng nhan nhưng hôn nhân không trọn vẹn, bệnh tật đeo bám 

Như Quỳnh xinh đẹp, hát hay nên nhận được sự yêu mến rất lớn của khán giả. Mọi thứ thay đổi khi chị quyết định sang Mỹ định cư theo diện HO. Giọng hát ngọt ngào bao nhiêu, nhan sắc thăng hoa bao nhiêu thì tình duyên của Như Quỳnh lại lận đận, trắc trở bấy nhiêu. Trong khi bạn bè đã yên bề gia thất thì suốt một quãng thời gian dài nữ ca sĩ lẻ bóng đi về, xem công việc là tình yêu lớn nhất.

Tuổi 51 của 'bà hoàng Techno' Như Quỳnh: Hồng nhan, lận đận để hạnh phúc muộn màng - Ảnh 1

Mãi sau đó, Như Quỳnh mới bất ngờ thông báo đã có thai với một kỹ sư không lưu làm việc ở Mỹ. Thừa nhận lấy chồng muộn vì duyên nợ giờ mới tới, cô mong cuộc sống hôn nhân sẽ hạnh phúc nhưng cuối cùng cả hai vẫn chia tay vì không hiểu nhau. 

Sau cuộc hôn nhân ngắn ngủi, Như Quỳnh lại trở về với cuộc sống độc thân nhưng là mẹ đơn thân và cô con gái duy nhất Melody trở thành động lực lớn nhất khiến cô không ngừng cố gắng. Dù chia tay chồng cũ nhưng cả hai vẫn coi nhau là bạn, cả hai đồng hành chăm sóc con gái chung.

>> Xem thêm: 'Thỏa thuận' giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường trước khi cố ca sĩ qua đời bị rò rỉ?

Mọi khó khăn chưa buông tha Như Quỳnh khi cô từng chia sẻ bản thân mắc phải chứng bệnh mất ngủ kéo dài suốt 20 năm qua. Có những ngày nữ ca sĩ chỉ ngủ 1-2 tiếng, đi diễn phải cố chợp mắt để lấy sức đi hát. Không ngủ được, Như Quỳnh phải tìm đến uống thuốc khiến cho giọng hát bị ảnh hưởng, thanh quản không tốt. Chưa kể mỗi lần stress hay tụt canxi, Như Quỳnh lại bị giật động kinh...

Như Quỳnh và con gái Melody (Ảnh internet)
Như Quỳnh và con gái Melody (Ảnh internet)

Giống như Phi Nhung, Như Quỳnh có một tình yêu ca hát cháy bỏng tới mức không màng tới sức khỏe. Cô từng chia sẻ rằng trời sinh ra chỉ để cô làm một việc duy nhất là ca hát nên dù có bị bệnh cỡ nào cô cũng vẫn hát. Bệnh của nữ ca sĩ theo em trai chia sẻ đã có từ nhỏ nhưng do nữ ca sĩ đam mê công việc, cuộc sống căng thẳng khiến cho tình trạng khó để cải thiện. Như một con tằm nhả tơ, Như Quỳnh muốn cống hiến cho nghệ thuật bằng cả trái tim, tới khi sức cùng lực kiệt thì thôi.

Và tuổi 51, tình yêu một lần nữa ghé thăm "bà hoàng Techno"

Danh xưng "bà hoàng Techno" có lẽ chính Như Quỳnh cũng phải ngỡ ngàng vì chỉ từ một buổi biểu diễn gặp sự cố của cô đã trở thành trào lưu trong giới trẻ. Khán giả từ trước đến nay gọi Như Quỳnh với rất nhiều danh xưng như "Quỳnh quỵt", "bà hoàng bolero", "hoa hậu nhạc vàng"... song "bà hoàng Techno" lại khiến nhiều người thêm ấn tượng bởi sự nhiệt huyết với nghề của nữ ca sĩ.

Như Quỳnh và Phi Nhung là bạn bè thân thiết (Ảnh internet)
Như Quỳnh và Phi Nhung là bạn bè thân thiết (Ảnh internet)

Ở tuổi 51, Như Quỳnh đã trải qua bao thăng trầm của tuổi trẻ, giọng hát của cô đến giờ vẫn hay, vẫn cuốn hút, nhan sắc dù không còn lên hương như thời trẻ nhưng vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Điều đặc biệt hơn cả là nữ ca sĩ tiết lộ cô đã và đang sống trong tình yêu, một tình yêu dù muộn nhưng vừa đủ để cô cảm thấy an yên ở tuổi xế chiều.

>> Xem thêm: 4 tháng Phi Nhung qua đời, Mạnh Quỳnh tiếp tục thể hiện tình cảm đặc biệt dành cho cố ca sĩ

Chia sẻ trên Thanh Niên, Như Quỳnh thú nhận cô đang hạnh phúc trong tình yêu và cô mong đây là hạnh phúc đích thực của mình, mong tình yêu luôn trường tồn mãi. Người bạn trai của Như Quỳnh đã đồng hành, chia sẻ với cô cả trong sự nghiệp lẫn tinh thần. Nữ ca sĩ thừa nhận may mắn khi gặp người yêu hiện tại, một người luôn mang tới nguồn năng lượng tích cực, khiến cô muốn mặc váy cưới.

'Bà hoàng Techno' Như Quỳnh đón nhận tình yêu ở tuổi 51 (Ảnh internet)
"Bà hoàng Techno" Như Quỳnh đón nhận tình yêu ở tuổi 51 (Ảnh internet)

Đang sống trong tình yêu dù muộn màng, Như Quỳnh mong đó là tình yêu trọn vẹn. Vậy là cuối cùng, sau bao vất vả ngược xuôi, những ngã rẽ cuộc đời Như Quỳnh cũng đã tìm được cho mình một nơi để cô muốn nương tựa. Dù muộn nhưng trong tình yêu vốn chẳng có sớm hay muộn, chỉ đơn giản là đã gặp được đúng người hay chưa mà thôi!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news