Tin mới

Mai Phương Thúy bất ngờ đăng ảnh 'xác xơ, héo mòn' xin ai đó đừng gây áp lực 

Thứ sáu, 07/01/2022, 15:41 (GMT+7)

Dòng trạng thái bất thường của hoa hậu xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - Mai Phương Thúy khiến dân mạng lo lắng, không biết chuyện gì đã xảy ra. 

Trưa ngày 7/1, trên trang cá nhân, hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ đăng tải bức ảnh kèm theo dòng trạng thái gây hoang mang. Cụ thể, nàng hậu xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón viết: "Tôi những ngày tinh thần yếu đuối… Xin đừng gây áp lực cho Thuý…".

Mai Phương Thúy bất ngờ đăng ảnh 'xác xơ, héo mòn' xin ai đó đừng gây áp lực 
Mai Phương Thúy bất ngờ đăng ảnh "xác xơ, héo mòn" xin ai đó đừng gây áp lực 

Không biết chuyện gì đã xảy ra nhưng dưới phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự thắc mắc. Trước đây, Mai Phương Thúy cũng hay đăng trạng thái trên trang cá nhân nhưng đây là lần hiếm hoi nàng hậu chia sẻ thông tin tiêu cực như vậy.

Dòng trạng thái gây hoang mang của Mai Phương Thúy
Dòng trạng thái gây hoang mang của Mai Phương Thúy

Trong ảnh, Mai Phương Thúy để mặt mộc, trông khá tiều tụy. Nàng hậu nở nụ cười gượng nhưng vẫn không che giấu được ánh mắt buồn có phần hơi húp. Trong bình luận, bạn bè và người thân tình cũ Noo Phước Thịnh đã gửi lời động viên, mong cô sớm vượt qua giai đoạn khó khăn. 

Nhan sắc đỉnh cao của nàng hậu trước đó (Ảnh FBNV)
Nhan sắc đỉnh cao của nàng hậu trước đó (Ảnh FBNV)
Mai Phương Thúy bất ngờ đăng ảnh 'xác xơ, héo mòn' xin ai đó đừng gây áp lực  - Ảnh 1

Mai Phương Thúy là nàng hậu được nhận xét không chỉ xinh đẹp mà còn rất tài năng của showbiz Việt. Dù thành công trong nghệ thuật nhưng cô lại sớm giã từ showbiz để tập trung vào kinh doanh. Nàng hậu xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón sở hữu nhiều bất động sản, một tay chơi hàng hiệu "khét tiếng" trong giới.

>> Xem thêm: Tình cũ tài tử Lý Hùng gây ngỡ ngàng với diện mạo 'gái một con' ở tuổi 43

Thành công như vậy nhưng đường tình duyên của Mai Phương Thúy lại không mấy suôn sẻ. Ở thời điểm hiện tại cô vẫn "độc thân vui tính". Mối tình từng được nàng hậu hiếm hoi xác nhận chính là với ca sĩ Noo Phước Thịnh. Cả hai ở hiện tại vẫn thường "thả thính" nhau, xưng hô "vợ - chồng" khiến fan thích thú.

Mai Phương Thúy từng tham gia sự kiện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ
Mai Phương Thúy từng tham gia sự kiện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Là gương mặt xinh đẹp, thành công nên trong quá khứ, Mai Phương Thúy từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ lựa chọn trở thành gương mặt quảng bá cho thương hiệu cà phê Trung Nguyên, có xế sang đưa đón tận nơi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news