Tin mới

Maguire đứng trước cơ hội gia nhập Chelsea

Thứ sáu, 02/06/2023, 14:14 (GMT+7)

Harry Maguire có thể được gán trong hợp đồng chiêu mộ Mason Mount của Man United từ Chelsea.

Theo Sun Sport, mọi điều khoản cá nhân giữa Man United và Mason Mount đã được chốt, vấn đề còn lại chỉ là cuộc đàm phán giữa Quỷ đỏ và Chelsea về mức giá cuối cùng. Theo đó, đội chủ sân Stamford Bridge nhất quyết chỉ bán với tối thiểu 70 triệu bảng, đây là mức giá khá cao của một cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Vì thế, Man United đang tính đến phương án gán thêm Maguire cùng một khoản tiền để đổi lấy sự phục vụ của Mount từ Chelsea. Nếu thương vụ này diễn ra trót lọt, Quỷ Đỏ không chỉ gia tăng nhân sự thêm hàng tiền vệ mà còn tiết kiệm được khoản tiền lương 10 triệu euro/mùa của Maguire.

Thương vụ trao đổi này liệu có diễn ra. Ảnh: Internet
Thương vụ trao đổi này liệu có diễn ra. Ảnh: Internet

Trong khi đó, Goal tin rằng HLV Erik Ten Hag sẽ có cuộc nói chuyện với Maguire để bàn về tương lai sau trận chung kết FA Cup với Man City vào tối 3/6. Trước đó, chia sẻ trên The Times, chiến lược gia người Hà Lan không ngăn cản Maguire tìm CLB mới.

"Đúng là Maguire phải cạnh tranh với Raphael Varane, một cầu thủ xuất sắc. Cậu ấy luôn tập luyện hết 100% khả năng và đạt đẳng cấp cao nhất. Maguire vẫn đương đầu với thách thức và thể hiện được tầm quan trọng của người đội trưởng. Tôi hài lòng với những gì Maguire thể hiện. Tuy nhiên, có những quyết định cần được đưa ra".

Từ lâu, Maguire không còn giữ được vị trí trong đội hình chính vì liên tục mắc sai lầm, Lisandro Martinez và Raphael Varane trở thành hai chốt chặn đáng tin cậy ở vị trí trung vệ. Báo chí Anh còn tiết lộ, Man United sẵn sàng bán Maguire để đón các tân binh chất lượng hơn, dù cho chỉ thu về tầm 30 triệu bảng. 

Mặt khác, Chelsea sẽ thanh lọc đội hình trong thời gian tới, những trung vệ như Thiago Silva, Kalidou Koulibaly và Trevoh Chalobah đứng trước nguy cơ bị tân HLV Mauricio Pochettino gạch tên. Chiếc lược gia người Argentina từng muốn sở hữu Maguire khi cầu thủ này còn thi đấu cho Hull City nhưng thời điểm đó, Tottenham đưa ra lời đề nghị không đủ sức nặng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news