Tin mới

HLV Lê Huỳnh Đức lý giải việc Tiến Linh ngồi dự bị

Thứ sáu, 02/06/2023, 10:45 (GMT+7)

HLV Lê Huỳnh Đức giải thích việc để Tiến Linh ngồi dự bị trong trận đấu giữa CLB Bình Dương và CLB Thanh Hóa chiều 1/6.

Vòng 10 V.League 2023 chiều 1/6, CLB Bình Dương tiếp đón CLB Thanh Hóa trên sân Gò Đậu, trong hiệp 1 đội khách thi đấu tốt hơn và tạo ra nhiều cơ hội nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Bước sang hiệp 2, CLB Bình Dương trong lần phản công hiếm hoi được hưởng 1 quả phạt đền vì thủ môn Thanh Hóa phạm lỗi với Vĩ Hào trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Việt Cường thực hiện thành công, mở tỷ số cho đội chủ nhà. Đến phút 81, Bruno Cunha tung cú sút trái phá từ cực ly rất xa giúp Thanh Hóa rời Bình Dương với 1 điểm. 

HLV Lê Huỳnh Đức nhắc nhở Tiến Linh không cần cố đá. Ảnh: H.T
HLV Lê Huỳnh Đức nhắc nhở Tiến Linh không cần cố đá. Ảnh: H.T

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức của Bình Dương tỏ ra tiếc nuối và giải thích việc để Tiến Linh dự bị, ông nói: "Dĩ nhiên tôi tiếc với trận hòa này. Nếu có thể lực tốt hơn, các cầu thủ của tôi có thể giành chiến thắng. Nhưng hiện tại có nhiều cầu thủ chấn thương, chúng tôi đá toàn nội binh, không đủ lực lượng.

Còn về Tiến Linh, cậu ấy có chạy tốc độ được đâu, mặc dù tinh thần rất máu lửa. Linh chưa bình phục hoàn toàn chấn thương. Tôi muốn cậu ấy thi đấu lâu dài hơn, đừng có cố. Tôi từng thi đấu nên biết mà, chỉ cần bất cẩn một chút là chấn thương nặng thêm và kéo dài".

Trong khi đó, HLV Popov của Thanh Hóa nói: "Đây là trận đấu hấp dẫn và chúng tôi luôn cố gắng thi đấu. Đội chủ nhà Bình Dương có HLV mới và ông ấy đã có những sự cải thiện rất tốt cho đội của mình để gây khó khăn cho CLB Thanh Hóa.

Chúng tôi chỉ mắc một sai lầm ở tình huống dẫn đến phạt đền nên thua bàn trước. Ở hiệp 1, chúng tôi có nhiều cơ hội ghi bàn nhưng không tận dụng được. Nếu có bàn thắng trước thì chúng tôi sẽ dễ đá hơn. Tuy nhiên, đội của tôi đã chơi kiểm soát tốt. Tôi hy vọng đội sẽ tiếp tục chơi tốt để có thêm bàn thắng, điểm số trước khi tách tốp".

Với trận hòa 1-1, CLB Bình Dương vẫn nằm ở phía dưới BXH với vị trí thứ 13 trong khi Thanh Hóa giữ chắc ngôi đầu bảng với 22 điểm. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news