Tin mới

Đội ngũ y tế sân Bình Dương tiếp tục gây chuyện

Thứ sáu, 02/06/2023, 13:34 (GMT+7)

Đội y tế sân Bình Dương bị nhắc nhở khi có hành vi câu giờ ở vòng 10 V.League 2023 chiều 1/6 và đây không phải là lần đầu tiên.

Vòng 10 V.League 2023, CLB Bình Dương trên sân nhà Gò Đậu cầm hòa đội đầu bảng CLB Thanh Hóa với tỷ số 1-1. Ngoài những pha bóng đẹp mắt, trận đấu còn để lại những hình ảnh không đẹp khi đội ngũ y tế trên sân nhiều lần chậm trễ trong lúc làm việc.

Mỗi khi vào sân hỗ trợ y tế cho đội nhà, các chàng trai khiêng cán sân Bình Dương thực hiện với tốc độ rất chậm, khiến khán giả trên sân cảm thấy "nóng mắt". Đích thân giám sát trận đấu ông Hoàng Ngọc Tuấn chạy xuống sân nhắc nhở, yêu cầu thực hiện nhanh gọn. Tuy vậy, tốc độ của những người khiêng cán vẫn không mấy cải thiện.

Được biết, ông Tuấn đã ghi vào báo cáo trận đấu để ban tổ chức giải làm việc với ban tổ chức sân. Khi được hỏi về thái độ làm việc của đội ngũ y tế, một đại diện của sân Bình Dương trả lời ngắn gọn: "Có lẽ các em cũng là cầu thủ trẻ của Bình Dương nên nóng ruột. Chúng tôi sẽ làm việc lại với các em".

Đội ngũ y tế sân Bình Dương tiếp tục gây chuyện - Ảnh 1
 

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên đội y tế của Bình Dương gây chuyện. Hồi tháng 6/2020 trong trận đấu với CLB Hà Nội, đội khiêng cán có hành động thiếu fair-play khi đã xách cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh của đội khách quăng lên cán. Từ đó, trận đấu xuất hiện hiện tình huống không đáng có, cầu thủ Hà Nội xông lên bảo vệ đồng đội và xô xát đã xảy ra.

Quay trở lại trận đấu, trong hiệp 1 Thanh Hóa thi đấu tốt hơn và tạo ra nhiều cơ hội nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Bước sang hiệp 2, CLB Bình Dương trong lần phản công hiếm hoi được hưởng 1 quả phạt đền vì thủ môn Thanh Hóa phạm lỗi với Vĩ Hào trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Việt Cường thực hiện thành công, mở tỷ số cho đội chủ nhà. Đến phút 81, Bruno Cunha tung cú sút trái phá từ cực ly rất xa giúp Thanh Hóa rời Bình Dương với 1 điểm. 

Với trận hòa 1-1, CLB Bình Dương vẫn nằm ở phía dưới BXH với vị trí thứ 13 trong khi Thanh Hóa giữ chắc ngôi đầu bảng với 22 điểm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news