Tin mới

Mải chụp ảnh, Phi Nhung vô tình để lộ bí mật của ái nữ qua chiếc điện thoại phản chiếu trong gương

Thứ năm, 15/10/2020, 09:15 (GMT+7)

Ca sĩ Phi Nhung vô tình để lộ bí mật của ái nữ qua chiếc điện thoại được phản chiếu qua gương khiến cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên.

Cách đây không lâu, Ca sĩ Phi Nhung đã vô tình để lộ hình ảnh bí mật của ái nữ trong một lần tự chụp ảnh qua gương. Theo đó, trên chiếc Smartphone của nữ ca sĩ có in hình ái nữ khi còn nhỏ bên mẹ.

Phi Nhung vô tình làm lộ bí mật của ái nữ. Ảnh internet

Đây được xem là hình ảnh hiếm thấy và chưa khi nào Phi Nhung công khai. Ngay từ khi còn bé, ái nữ nhà Phi Nhung đã sở hữu nhiều nét giống mẹ. Có thể thấy, tình yêu mãnh liệt của nữ ca sĩ dành cho con dù hai mẹ con ở hai phương trời cách xa nhau.

Với Phi Nhung, con gái là tài sản quan trọng nhất đời mình. Nữ ca sĩ dành trọn tình yêu cho cô bé. Trước đây, khi mang thai và sinh con, giọng ca "Bông điên điển" đã quyết định giấu bí mật với công chúng.

Phi Nhung và con gái. Ảnh internet

Và rồi, 18 năm sau, khi ái nữ đã trưởng thành, Phi Nhung mới công khai khi có sự đồng ý của Wendy. Mặc dù vậy, đến nay, vẫn chưa một ai biết, bố của con gái Phi Nhung là ai. Chỉ duy nhất có một thông tin được hé lộ rằng người đó là người Việt và cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Có con gái ruột nhưng Phi Nhung cũng không vì thế mà không yêu thương các con nuôi. Trong khi nữ ca sĩ để ái nữ tự lập bên Mỹ thì cô lại tất bật ở Việt Nam chăm chút cho các con nuôi. Việc làm của Phi Nhung nhận được sự ủng hộ lớn từ phía con ruột. Đó cũng chính là động lực giúp nữ ca sĩ yên tâm hơn.

>> Xem thêm: Đàm Thu Trang, Cường đô la sẵn sàng làm những điều chưa từng dành cho Hồ Ngọc Hà

Vi đàn con thơ mà Phi Nhung quyết đinh ở vậy cả đời. Nữ ca sĩ không muốn vì hạnh phúc của riêng mình mà ảnh hưởng đến các con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news