Tin mới

Sự đối lập trong cách giải quyết drama của Sơn Tùng giữa nghi án đạo nhạc và 'trà xanh' Hải Tú

Thứ năm, 25/02/2021, 11:14 (GMT+7)

Năm 2021 đến với Sơn Tùng M-TP với hàng loạt biến cố, từ câu chuyện "trà xanh" cho đến nghi án đạo nhạc. Thế nhưng cách giải quyết của Sơn Tùng với 2 "phốt" này lại hoàn toàn trái ngược.

Là ca sĩ thương mại hàng đầu của Việt Nam, bất kì sản phẩm hay động thái nào của Sơn Tùng đều đem đến những hiệu ứng cực lớn trong cộng đồng. Và mặt trái của hiệu ứng này chính là những tiêu cực cũng sẽ đem đến sức ảnh hưởng rất lớn. Sơn Tùng có lẽ hiểu rõ điều này hơn ai hết sau những "liên hoàn phốt" ngay trong những ngày đầu năm.

Sự đối lập trong cách giải quyết drama của Sơn Tùng giữa nghi án đạo nhạc và 'trà xanh' Hải Tú - Ảnh 1

Khi drama "trà xanh" mới chỉ tạm lắng xuống thì lập tức giọng ca Lạc Trôi lại bị vướng vào nghi án sử dụng beat chưa xin phép cho sản phẩm Chúng ta của hiện tại và mới nhất là Có chắc yêu là đây. Tuy nhiên cách giải quyết 2 scandal này của Sơn Tùng và M-TP Entertainment lại hoàn toàn trái ngược.

Tối 22/2, cư dân mạng bỗng xôn xao khi MV Chúng ta của hiện tại biến mất khỏi Youtube. Ngay sau đó, producer GC đã lên tiếng tố cáo Sơn Tùng và phía ekip sản phẩm này đã sử dụng đoạn beat của anh mà không xin phép.

Sự đối lập trong cách giải quyết drama của Sơn Tùng giữa nghi án đạo nhạc và 'trà xanh' Hải Tú - Ảnh 2

Cho đến tối ngày 23/2, MV Chúng ta hiện tại trở lại trên kênh của Sơn Tùng M-TP, vẹn nguyên và không một vết xước. Chiều ngày hôm sau, đôi bên chính thức lên tiếng về sự việc với thông điệp mọi chuyện đều đã được giải quyết ổn thỏa.

Từ lúc MV biến mất cho đến khi sự việc êm xuôi chỉ mất gần 2 ngày để M-TP Entertainment xử lý. Vẫn có nhiều vết gợn như việc một bộ phận fan hâm mộ cư xử thiếu văn minh hay có thông tin producer GC lên tiếng chưa xin lỗi nhưng gần như drama mượn beat để dùng đã được giải quyết theo cách triệt để nhất.

Dòng chia sẻ của M-TP Entertainment khép lại nghi án đạo nhạc vừa qua
Dòng chia sẻ của M-TP Entertainment khép lại nghi án đạo nhạc vừa qua

Phản ứng nhanh, hành động quyết liệt là những điều người ta có thể thấy khi Sơn Tùng và M-TP Entertainment đối mặt với nghi án này. Và nhiều người cũng chỉ ước giá mà Hải Tú - cô gái bị cho là "trà xanh" và drama trước đó về chuyện tình tay 3 cũng được giải quyết nhanh gọn như vậy.

Mới chỉ debut vào showbiz qua một MV nhưng sự nghiệp của Hải Tú đã gặp cơn chao đảo lớn chưa từng thấy. Làn sóng tẩy chay cô nàng này lớn mạnh tới mức bất kì sản phẩm nào có sự xuất hiện của Hải Tú, sản phẩm đó bị "ném đá" cho tơi tả.

Sự đối lập trong cách giải quyết drama của Sơn Tùng giữa nghi án đạo nhạc và 'trà xanh' Hải Tú - Ảnh 3

Mà suy cho cùng, Hải Tú có phải "trà xanh" hay không, người trong cuộc mới biết. Sự việc xảy ra hơn 1 tháng, đến tận bây giờ và có lẽ là mãi mãi sau này, sẽ chẳng có nhân vật chính nào trong câu chuyện sẽ lên tiếng để nói về nó.

Cũng thấy tội cô Hải Tú này vì tự dưng lại mang danh "trà xanh". Nếu quả thực chuyện "trà xanh" xảy ra thì bản thân người đàn ông mới có lỗi lớn khi không thể kiềm chế được bản thân, không chịu dứt khoát tình cũ trước khi đến với người mới. "Trà xanh" hay không, rốt cục cũng phải đến từ hai phía chứ không thể chỉ bắt nguồn từ người con gái.

Sự đối lập trong cách giải quyết drama của Sơn Tùng giữa nghi án đạo nhạc và 'trà xanh' Hải Tú - Ảnh 4

Sự im lặng là những gì dư luận nhận được. Sự ghét bỏ, tẩy chay là những gì Hải Tú đang phải gánh chịu. Giá như phía M-TP Entertainment có lên tiếng, phía Sơn Tùng có thể bảo vệ dù chỉ một câu, có lẽ "gà cưng" đã không rơi vào hoàn cảnh hiện tại.

Nhiều người sẽ nghĩ đó là chuyện cá nhân, lên tiếng làm gì để "vạch áo cho người xem lưng". Thế nhưng cần phải nhắc lại rằng Hải Tú đã chọn M-TP Entertainment để phát triển sự nghiệp. Dính liên hoàn phốt như vậy, liệu cô nàng còn có thể phát triển được hay không khi sự nghiệp mới chỉ đang trên đà phát triển đã đối mặt với nguy cơ bị nhấn chìm? 

Sự đối lập trong cách giải quyết drama của Sơn Tùng giữa nghi án đạo nhạc và 'trà xanh' Hải Tú - Ảnh 5

Giá mà, cách xử lý của M-TP Entertainment và Sơn Tùng cũng dứt khoát, cũng quyết liệt như vụ đạo nhạc trên thì Hải Tú đã không phải khốn khổ đến như bây giờ! 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news