Tin mới

Mai Ngô bày cách cho thí sinh Miss Grand Vietnam 2023 trả lời câu hỏi hóc búa 'đi thi hoa hậu là để đổi đời'

Thứ ba, 04/07/2023, 15:29 (GMT+7)

Bày tỏ cảm xúc về câu trả lời của các thí sinh Miss Grand Vietnam 2023 năm nay, Mai Ngô bị Á hậu Kiều Loan hỏi khó.

Xuất hiện tại buổi sơ khảo Miss Grand Vietnam 2023 (hoa hậu Hòa bình Việt Nam), Á hậu 4 Mai Ngô nhớ lại hành trình của mình cách đây 8 tháng khiến cô rất bồi hồi và xúc động.

Á hậu Mai Ngô tại buổi sơ khảo Miss Grand Vietnam 2023. Ảnh: FB Mai Ngô
Á hậu Mai Ngô tại buổi sơ khảo Miss Grand Vietnam 2023. Ảnh: FB Mai Ngô

Ngồi dưới hàng ghế khách mời, nghe câu hỏi của ban giám khảo dành cho các thí sinh năm nau, Mai Ngô tâm sự: "Hôm qua có một số câu hỏi từ BGK đặt cho thí sinh Miss Grand Vietnam 2023, riêng Mai thấy đơn giản mà các bạn cũng trả lời không được. Điển hình là câu "Người ta cho rằng việc đi thi Hoa hậu là để em đổi đời, em thấy đúng hay sai". Ngồi bên dưới, mai nhắc bài liên tục và chị Dung cũng đã nhắc khéo là 'nhìn Mai Ngô gật đầu lia lịa kìa', vậy mà cũng trả lời không được, tức á.

Biết là mỗi người có mỗi cách trả lời riêng nhưng theo Mai để bớt lòng vòng, né tránh câu trả lời thì mình nên đánh thẳng vào trọng tâm và nói luôn ước nguyện của mình. Biết đâu luật hấp dẫn sẽ tới. Về câu hỏi này còn một ý là chưa kể tới làm hoa hậu, mà đứng ở vị trí Top 5 Miss Grand Vietnam bạn đã trở thành á hậu và có nhiều cơ hội để đổi đời rồi". 

Phần tương tác thú vị của Kiều Loan và Mai Ngô. Ảnh chụp màn hình.
Phần tương tác thú vị của Kiều Loan và Mai Ngô. Ảnh chụp màn hình.

Bài đăng của Mai Ngô nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng. Đặc biệt, Á hậu Lona Kiều Loan - người đã đặt câu hỏi "khó nhằn" cho Mai Ngô trong chung kết Miss Grand Vietnam 2022 cũng trêu chọc người đẹp: "Chị Mai giờ trả lời được tất luôn". Trả lời đàn em, Mai Ngô viết: "Câu hỏi tuyển dụng thì chưa nha".

Màn tương tác qua lại hài hước giữa hai người đẹp khiến cư dân mạng rất thích thú đồng thời không quên "đào" lại câu trả lời của Mai Ngô năm xưa. Khi Mai Ngô bước vào Top 5 Miss Grand Vietnam 2022, Á hậu Kiều Loan đọc câu hỏi cho cô như sau: "Hiện nay có rất nhiều sinh viên ra trường nhưng không xin được việc làm, trong khi đó nhiều doanh nghiệp khó tuyển nhân sự. Vậy theo quan điểm của bạn, hiện tượng này là như thế nào?".

Sau 8 tháng, nhan sắc Mai Ngô ngày càng thăng hạng hơn.\nẢnh: FB Mai Ngô

Sau 8 tháng, nhan sắc Mai Ngô ngày càng thăng hạng hơn.

Ảnh: FB Mai Ngô

Câu hỏi của Kiều Loan từng gây ra nhiều tranh cãi, tuy nhiên Mai Ngô vẫn rất bình tĩnh trả lời: "Vấn đề này nằm ở việc chúng ta làm thế nào trong tương lai, nhiều hơn là đổ lỗi cho bất kỳ cá nhân, tổ chức nào. Vì khi chúng ta biết được những gì chúng ta làm từ nhỏ, thì chúng ta sẽ hiểu và cảm nhận đó, quyết định của chúng ta sẽ mang được đam mê nhiệt huyết. Cá nhân mỗi chúng ta cần rèn luyện để hiểu được việc chúng ta làm. Tôi tin một khi chúng ta yêu bản thân và yêu những việc chúng ta làm, làm những gì chúng ta thích, thì lúc đó là thành công.

Về hiện tượng công ty ban ngành thiếu nhân sự, đó nằm ở việc mọi người đề quá cao khâu tuyển dụng. Để hợp lý hơn, chúng ta cần đưa ra Chính sách và tìm hiểu về những cách cơ sở giáo dục đang làm, cùng nhau phối hợp để đưa ra phương án để giải quyết hiện tượng này. Vấn đề được giải quyết khi chúng ta bình tĩnh và cùng nhau".

Nhờ câu trả lời xuất sắc này, biệt danh "Miss tuyển dụng" từng gắn liền với tên tuổi Mai Ngô một thời gian dài.

Ảnh: FB Mai Ngô
Ảnh: FB Mai Ngô

Cuối tháng 6 vừa qua, Mai Ngô chính thức lên tiếng xác nhận chuyện dao kéo sau nhiều đồn đoán. Cụ thể, nàng Á hậu đã sửa mũi, cắt mí và nâng ngực.

Nói về lý do Phẫu thuật thẩm mỹ, chân dài sinh năm 1995 cho biết, cô muốn có ngoại hình trở nên hoàn hảo hơn. Ngoài ra, một lý do khác khiến Mai Ngô quyết định "dao kéo" vì trong quá khứ từng bị một số khán giả và người trong nghề body shaming với những từ ngữ như "đô con", "đen",...

Hiện tại, Mai Ngô rất hài lòng về diện mạo mới của mình sau phẫu thuật thẩm mỹ. Cô thấy ngoại hình bản thân cân đối, thon gọn hơn. Nhờ đó, Mai Ngô rất tự tin. Cô cũng mong khán giả sẽ ủng hộ quyết định phẫu thuật thẩm mỹ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news