Tin mới

Mai Phương Thuý thở phào với cân nặng hiện tai sau quãng thời gian phong độ nhan sắc 'trồi sụt'

Chủ nhật, 16/07/2023, 15:13 (GMT+7)

Sáng 16/7, trong bài viết của Vân Hugo, Mai Phương Thuý bất ngờ tiết lộ cân nặng hiện tại sau khi xuất hiện với vẻ ngoài kém thon gọn.

Vào giữa tháng 6, Mai Phương Thuý khiến dân tình xôn xao khi để lộ vẻ ngoài kém thon gọn tại sự kiện qua ống kính "team qua đường". Hình ảnh này khiên nhiều người cho rằng hoa hậu Việt Nam 2006 mang bầu.

Mai Phương Thuý thở phào với cân nặng hiện tai sau quãng thời gian phong độ nhan sắc 'trồi sụt' - Ảnh 1
 

Đến sáng 16/7, trong bài viết của Vân Hugo, Mai Phương Thuý bất ngờ tiết lộ cân nặng hiện tại. Cụ thể, dưới phần bình luận, khi dành lời khen cho Vân Hugo vì cô có vòng eo đẹp, nàng hậu than thở: "Phải giảm 10 cân mà em thì 70kg rồi".

Mai Phương Thuý thở phào với cân nặng hiện tai sau quãng thời gian phong độ nhan sắc 'trồi sụt' - Ảnh 2
 

Nhận thấy đàn em thiếu tự tin về ngoại hình, Vân Hugo động viên: "70kg vẫn đẹp vì em cao mà". Lúc này, Mai Phương Thuý mới "thở phào": "Em thấy đỡ tủi hơn rồi, yêu chị".

Mai Phương Thúy trong khoảnh khắc đời thường. Ảnh: Internet
Mai Phương Thúy trong khoảnh khắc đời thường. Ảnh: Internet

Cách đây vài ngày, khoảnh khắc đời thường của Hoa hậu Mai Phương Thúy nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ cũng như Cộng đồng mạng. Thông qua hình ảnh được chia sẻ, nàng hậu hiện lên với phong thái vô cùng trẻ trung, năng động. 

Thân hình thon gọn của Mai Phương Thúy. Ảnh: Internet
Thân hình thon gọn của Mai Phương Thúy. Ảnh: Internet

Đặc biệt, ở bất cứ góc chụp nào, Mai Phương Thúy cũng lộ rõ vòng eo thon gọn, vóc dáng cực chuẩn. Với khoảnh khắc này, nàng hậu một lần nữa gián tiếp phủ nhận chắc nịch nghi vấn đã sinh con đầu lòng xôn xao khắp mạng xã hội thời gian gần đây. 

Mai Phương Thuý thở phào với cân nặng hiện tai sau quãng thời gian phong độ nhan sắc 'trồi sụt' - Ảnh 3
 
Mai Phương Thúy phủ nhận tin đồn đã mang thai. Ảnh: Internet
Mai Phương Thúy phủ nhận tin đồn đã mang thai. Ảnh: Internet

Trước đó khi tin đồn mang thai, đã sinh con đầu lòng dấy lên, Mai Phương Thúy liên tục có bài đăng, trực tiếp phủ nhận nghi vấn này. Vào tháng 4/2022, cô phản hồi trên trang cá nhân: "Làm gì có chuyện đấy, tôi còn không biết năm nào mình sẽ có con đây. Nghe tin đồn này, tôi vui khi thấy cư dân mạng thật nhiều thuyết âm mưu. Có con thật, chắc tôi vui lắm".

Mai Phương Thuý thở phào với cân nặng hiện tai sau quãng thời gian phong độ nhan sắc 'trồi sụt' - Ảnh 4
 
Mai Phương Thúy có phong độ nhan sắc 'trồi sụt'. Ảnh: Internet
Mai Phương Thúy có phong độ nhan sắc 'trồi sụt'. Ảnh: Internet

Trong showbiz Việt, Mai Phương Thúy vốn được xem là một trong những mỹ nhận sở hữu ngoại hình nổi bật, quyến rũ, cô sở hữu vòng một thuộc hàng "khủng". Thế nhưng không ai hoàn hảo cả khi mà nàng hậu có một nhược điểm là phong độ nhan sắc thất thường, khó kiểm soát cân nặng của mình. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến nàng hậu thời gian qua vướng vào nghi vấn mang bầu. Song với những hình ảnh mới nhất, có thể thấy phong độ nhan sắc của nàng hậu đã trở lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news