Tin mới

Không phải Mai Tài Phến, Mỹ Tâm chơi lớn 'bắt tay' với tình cũ của Hồ Ngọc Hà

Thứ năm, 23/12/2021, 11:28 (GMT+7)

Không phải Mai Tài Phến, Mỹ Tâm lộ ảnh thân thiết, bắt tay hợp tác cùng với tình cũ của Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, Mỹ Tâm chia sẻ loạt ảnh thân thiết bên tình cũ của Hồ Ngọc Hà - nhạc sĩ Đức Trí khiến nhiều người tò mò. Theo tiết lộ của Mỹ Tâm, tình cũ Hồ Ngọc Hà sẽ là nhạc sĩ trong đêm nhạc Unstaged music show “MY SOUL 1981” của mình. 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa Mỹ Tâm và nam nhạc sĩ đình đám của showbiz Việt khiến fan càng thêm háo hức và tin tưởng vào một đêm nhạc bùng nổ, trọn vẹn cảm xúc và đi vào lòng người. 

Không phải Mai Tài Phến, Mỹ Tâm chơi lớn 'bắt tay' với tình cũ của Hồ Ngọc Hà. Ảnh FBNV
Không phải Mai Tài Phến, Mỹ Tâm chơi lớn 'bắt tay' với tình cũ của Hồ Ngọc Hà. Ảnh FBNV

Đức Trí từng là nam nhạc sĩ đem lại tên tuổi cho nhiều ca sĩ trong số đó có ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Hà Hồ và Đức Trí đã từng có thời gian hẹn hò nhưng không có trái ngọt. Nam nhạc sĩ cũng là người tình khiến Hồ Ngọc Hà phải day dứt và mang ơn cả đời. Hiện Hồ Ngọc Hà vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhạc sĩ Đức Trí.

Vốn là nhạc sĩ tài năng trong showbiz, công chúng tin tưởng sự hợp tác của Mỹ Tâm với Đức Trí sẽ đem lại những cảm xúc mới, sự thăng hoa cho giọng ca gốc Đà Nẵng.

Không phải Mai Tài Phến, Mỹ Tâm chơi lớn 'bắt tay' với tình cũ của Hồ Ngọc Hà - Ảnh 1

Được biết, 3 đêm nhạc đầu tiên của My Soul 1981 sẽ được phát sóng vào lúc 20h30 đến 22h ngày 7/1, 16/1 và 14/2 năm 2022. Cổng bán vé sẽ được mở chính thức vào lúc 15h ngày 26/12/2021.

Sau thời gian vắng bóng vì dịch bệnh, Mỹ Tâm đã sẵn sàng cho sự trở lại mới mẻ của bản thân. Hơn 20 năm, giọng ca sinh năm 1981 vẫn luôn là ngôi sao hàng đầu sở hữu lượng fan hùng hậu. 

Không phải Mai Tài Phến, Mỹ Tâm chơi lớn 'bắt tay' với tình cũ của Hồ Ngọc Hà - Ảnh 2

Không chỉ được yêu mến bởi tài năng, Mỹ Tâm còn được công chúng thương yêu vì lối sống kín kẽ, giản dị nói không với ồn ào, chiêu trò. Bên cạnh sự nghiệp, chuyện tình cảm của Mỹ Tâm cũng luôn là đề tài được cư dân mạng quan tâm. Tuy nhiên, đến nay, chị đẹp vẫn vô cùng kín kẽ trong chuyện tình cảm. Mỹ Tâm đã có bạn trai hay chưa vẫn còn là ẩn số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news