Tin mới

Showbiz 24h: Cường Đôla dần lộ 'bản chất' ở tuổi 39, youtuber làm rạng danh Việt Nam báo tin xấu khi hồi hương

Thứ bảy, 15/01/2022, 15:45 (GMT+7)

Showbiz 24h: Cường Đôla dần lộ 'bản chất' ở tuổi 39; youtuber làm rạng danh Việt Nam báo tin xấu khi hồi hương...

Cuộc sống kín tiếng của con gái ruột Chế Linh ở trời Tây: Nhà rộng hàng trăm mét vuông, lối sống bình dị

Mới đây, trên kênh YouTube của ca sĩ Chế Phong đã có đoạn clip chia sẻ cảnh anh cùng cha ruột là danh ca Chế Linh đến thăm nhà một người em gái tên Thương. Các khán giả lần đầu tiên được chiêm ngưỡng căn hộ cũng như biết thêm được một người con khác của Danh ca Chế Linh hiện đang sống tại Mỹ.

Showbiz 24h: Cường Đôla dần lộ 'bản chất' ở tuổi 39, youtuber làm rạng danh Việt Nam báo tin xấu khi hồi hương - Ảnh 1

Danh ca Chế Linh có tổng cộng 14 người con sống khắp nơi trên thế giới nhưng chủ yếu tại Mỹ và Việt Nam. Trong số 14 người con này có 7 người từng theo đuổi sự nghiệp ca hát và 7 người còn lại chọn cách sống một cuộc sống bình thường, không liên quan đến nghệ thuật và giới nghệ sĩ nên nhiều khán giả không hề biết mặt đặt tên.

Vợ chồng con gái của danh ca Chế Linh hiện đang sống tại một căn hộ rộng rãi ở Cali cùng con trai lớn. Cũng theo những gì đoạn clip chia sẻ, căn nhà của con gái danh ca Chế Linh rộng đến hàng trăm mét vuông với nhiều phòng và đồ đạc đầy đủ. Bên ngoài cũng có vườn tược trồng nhiều cây cối như táo, ổi, lê, bưởi...

Yêu Đàm Thu Trang, Cường Đôla dần lộ 'bản chất' ở tuổi 39

Kể từ sau khi sinh ái nữ Suchin, cuộc sống của vợ chồng Cường Đôla và Đàm Thu Trang chủ yếu là xoay quanh các con. Hàng loạt những hình ảnh vui tươi, hạnh phúc được chia sẻ trên MXH khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ về cuộc sống hôn nhân mật ngọt, viên mãn của vợ chồng đại gia phố núi.

Thường xuyên ở nhà chăm con và chơi với con, mẹ bỉm Đàm Thu Trang giờ đây hiếm có những khoảnh khắc lên đồ khoe dáng. Song mới đây nhất, chân dài xứ Lạng khiến bao người phải cảm thán khi lộ diện sang chảnh, quý phái trong bộ ảnh tại showroom.

Showbiz 24h: Cường Đôla dần lộ 'bản chất' ở tuổi 39, youtuber làm rạng danh Việt Nam báo tin xấu khi hồi hương - Ảnh 2

Đáng chú ý, trước dáng vẻ kiêu kỳ và đầy thần thái của bà xã Đàm Thu Trang, Cường Đôla phải nhanh chóng thốt lên lời khen ngợi dành cho bà xã: "Vợ tui quá là xinh luôn". Ngay lập tức, bình luận này nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng với lượng tương tác thả tim lớn. Có thể thấy, Cường Đôla dành tình cảm vô cùng lớn cho bà xã của mình nên anh khó kìm lòng trước hình ảnh xinh đẹp của bà xã mà bật lên thành lời khen đầy yêu thương.

Kể từ khi yêu Đàm Thu Trang, Cường Đôla chẳng ngần ngại giấu cảm xúc mãnh liệt của mình dành cho đối phương. Không chỉ thể hiện bằng lời nói, anh còn thường xuyên có những món quà giá trị và đầy bất ngờ dành tặng cho vợ. Hóa ra đằng sau hình ảnh của một nam doanh nhân thành đạt, chính là sự lãng mạn, tình yêu lớn lao dành cho người phụ nữ của cuộc đời mình, chính là bà xã Đàm Thu Trang.

Vừa hồi hương, Youtuber làm rạng danh Việt Nam nơi đất khách báo tin xấu khiến bao người lo lắng

Quang Linh là một trong những gương mặt youtuber nổi tiếng trên MXH với kênh youtube hơn 2 triệu người theo dõi mang tên Quang Linh Vlog. Nội dung kênh youtube của anh xoay quanh cuộc sống của mình ở châu Phi với việc làm ý nghĩa giúp đỡ cuộc sống của người dân nơi đây và truyền tải văn hóa của người Việt ở xứ người.

Mới đây, anh háo hức thông báo với cư dân mạng về việc trở về quê hương Việt Nam sau 6 năm làm việc nơi đất khách. Nhiều người theo dõi và yêu quý Quang Linh không khỏi thích thú và chào mừng anh trở về quê hương.

Showbiz 24h: Cường Đôla dần lộ 'bản chất' ở tuổi 39, youtuber làm rạng danh Việt Nam báo tin xấu khi hồi hương - Ảnh 3

Tuy nhiên đang trong thời gian cách ly, Quang Linh bất ngờ báo tin không vui khi tiết lộ bản thân đã nhiễm Covid-19 với nguồn lây chính là từ chuyến bay hồi hương về quê hương: "Hiện tại là lúc sáng, anh em mình có đi test ngày thứ 3 khi cách ly khách sạn. Hôm nay buồn, rất là buồn. Đã có kết quả rồi, mình đã dương tính với Covid-19".

YouTuber Quang Linh cũng cho biết thêm, trong chuyến bay đưa anh về Việt Nam từ châu Phi có 23 người dương tính với SARS-CoV-2, như vậy có tới gần 300 trường hợp là F1. Tuy nhiên, toàn bộ số ca nhiễm này vẫn chờ phân tích gene, chưa xác định rõ là mắc loại biến chủng nào.

Ngay sau dòng chia sẻ của Quang Linh, nhiều cư dân mạng đã gửi lời chia sẻ, động viên và chúc anh nhanh chóng điều trị khỏi covid-19 để đón Tết bên gia đình.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news