Tin mới

Mai Tài Phến mừng 'rớt nước mắt' về 'con cưng' ấp ủ sau 3 năm 'nên duyên' với Mỹ Tâm

Thứ tư, 19/01/2022, 10:09 (GMT+7)

Động thái mới đây của Mai Tài Phến nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ sau khi ra mắt 'đứa con tinh thần' được ấp ủ sau 3 năm 'nên duyên' Mỹ Tâm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mai Tài Phến liên tục đăng những bài viết giới thiệu "đứa con tinh thần" đầu tay sau 3 năm "nên duyên" với Mỹ Tâm trong dự án phim điện ảnh "Chị trợ lý của anh". Mặc kệ những ồn ào hẹn hò với Mỹ Tâm liên tục xuất hiện sau bộ phim, Mai Tài Phến vẫn giữ im lặng và âm thầm sản xuất bộ phim web drama cực kỳ chất lượng gửi đến khán giả.

Phim Bình Báo của Mai Tài Phến nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Ảnh internet
Phim Bình Báo của Mai Tài Phến nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Ảnh internet

Đến nay, bộ phim đã chiếu được 3 tập và nhận được sự đón nhận của đông đảo khán giả. Ngay từ khi ra mắt, bộ phim "Bình Báo" của Mai Tài Phến đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều khán giả. Đặc biệt, không chỉ nội dung sâu sắc mà diễn xuất của Mai Tài Phến cũng có sự đột phá vô cùng lớn. Thậm chí nhiều người còn cho rằng nam diễn viên xứng đáng là sao hạng A trong dàn diễn viên thực lực diễn xuất.

Các diễn viên trong phim 'Bình Báo'. Ảnh internet
Các diễn viên trong phim "Bình Báo". Ảnh internet

Tập 2 bộ phim "Bình Báo" còn lọt top thịnh hành đến tập 3 lượng khán giả tăng vọt khiến Mai Tài Phến không giấu được sự cảm động. Cách đây ít giờ, nam diễn viên đã khoe ngay thành tích tập 3 bộ phim "Bình báo" đạt được. "Phến rất cảm động khi được khán giả quan tâm và xem phim Bình Báo. Realtime lượt xem tập 3 chỉ sau 2 tiếng đầu tiên là hơn 100 ngàn view rồi. Cám ơn khán giả nhiều lắm!", Mai Tài Phến viết trên trang cá nhân.

Mai Tài Phến xúc động khi bộ phim được nhiều khán giả đón nhận. Ảnh chụp màn hình
Mai Tài Phến xúc động khi bộ phim được nhiều khán giả đón nhận. Ảnh chụp màn hình
Tập 3 bộ phim có lượt xem tăng mạnh so với 2 tập đầu khiến Mai Tài Phến xúc động. Ảnh FBNV
Tập 3 bộ phim có lượt xem tăng mạnh so với 2 tập đầu khiến Mai Tài Phến xúc động. Ảnh FBNV
Mai Tài Phến mừng 'rớt nước mắt' về 'con cưng' ấp ủ sau 3 năm 'nên duyên' với Mỹ Tâm - Ảnh 1

Dưới bài viết, khán giả hết lời khen ngợi cho sự xuất hiện đầy mới mẻ của Mai Tài Phến đặc biệt là tạo hình và diễn xuất vô cùng tuyệt vời. "Con cưng" đầu tay này cũng đánh dấu một bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp của Mai Tài Phến khi vừa làm diễn viên, vừa làm đạo diễn cũng kiêm luôn biên kịch vô cùng xuất sắc.

"Bình Báo" là bộ phim web drama kể về cuộc sống của một tay giang hồ khét tiếng nhưng nay đã quy về ở ẩn và sống cùng con trai nuôi 6 tuổi. Cuộc sống của một ông bố đơn thân tưởng chừng sẽ mãi bình yên nhưng một sự việc đã bất ngờ ập đến khi con trai cần phải thay tim. Điều này đã khiến Bình phải tìm cách chữa trị cho con. Trong khi đó, rất nhiều người lùng sục tìm Bình để đưa anh lại con đường giang hồ ngày xưa. Bộ phim có những cảnh hành động vô cùng đã mắt cùng câu chuyện tình cảm của hai cha con với các tuyến nhân vật trong xóm cũng khiến nhiều khán giả xúc động.

Mai Tài Phến tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là một trong những diễn viên mới nhưng lại có cả ngoại hình lẫn năng lực diễn xuất. Trong quá khứ, Mai Tài Phến từng đạt giải quán quân Gương mặt điện ảnh năm 2017.

Khán giả biết nhiều đến Mai Tài Phến khi anh tham gia làm diễn viên trong MV "Em gái mưa" của Hương Tràm sau đó là MV "Đừng hỏi em" của Mỹ Tâm.

Chính sự bén duyên trong sản phẩm âm nhạc, năm 2019, Mai Tài Phến đã được mời tham gia dự án phim điện ảnh "Chị trợ lý của anh" với Mỹ Tâm và nhận được nhiều lời khen của khán giả. Điều đáng nói là sau phim điện ảnh này, Mai Tài Phến và Mỹ Tâm đã bị đồn hẹn hò khi bị bắt gặp có những hành động thân mật cho nhau. Không chỉ có những bức ảnh quảng bá cho bộ phim mà khán giả còn bắt gặp Mỹ Tâm và Mai Tài Phến thân thiết với nhau khi đi máy bay. Hơn nữa, Mỹ Tâm còn dành những lời có cánh cho Mai Tài Phến, úp mở về mối quan hệ của cả hai khiến tin đồn cặp đôi hẹn hò bắt đầu được lan truyền khắp mạng xã hội.

Tuy nhiên, đứng trước tin đồn này, Mai Tài Phến vẫn giữ im lặng còn Mỹ Tâm đã phủ nhận. Dù vậy nhưng người hâm mộ vẫn "đẩy thuyền" cặp đôi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news