Tin mới

Mai Tài Phến 'thờ ơ' Mỹ Tâm giữa nghi vấn về ra mắt bố mẹ 'họa mi tóc nâu'?

Chủ nhật, 30/01/2022, 07:35 (GMT+7)

Giữa lúc khiến người hâm mộ xôn xao với hình ảnh về nhà Mỹ Tâm 'ra mắt', Mai Tài Phến bất ngờ có động thái mới chẳng hề liên quan đến 'họa mi tóc nâu'.

Vào chiều ngày 29/1, Mai Tài Phến đã có sự hiện diện đầu tiên kể từ khi loạt khoảnh khắc đến nhà Mỹ Tâm ở Đà Nẵng được chia sẻ và khiến MXH xôn xao.

Tuy nhiên, thay vì nhắc đến tin đồn hẹn hò "họa mi tóc nâu" thì nam diễn viên lại như "đánh lạc hướng" dư luận với hình ảnh bên những người anh em thân thiết của mình. "Anh Bình Báo cười nhìn hiền hen cả nhà!", Mai Tài Phến chia sẻ trên trang cá nhân.

Mai Tài Phến công khai ảnh bên bạn bè giữa nghi vấn yêu đương với Mỹ Tâm. Ảnh: FBNV
Mai Tài Phến công khai ảnh bên bạn bè giữa nghi vấn yêu đương với Mỹ Tâm. Ảnh: FBNV

Trong ảnh, "tình tin đồn" của Mỹ Tâm diện đồ đơn giản nhưng thân hình săn chắc lực lưỡng cùng nụ cười rạng rỡ. Tuy nhiên, diện mạo của anh càng khiến người hâm mộ thêm chắc nịch gương mặt xuất hiện tại nhà Mỹ Tâm cách đây không lâu chính là Mai Tài Phến.

Trước đó, MXH xôn xao về khoảnh khắc "người qua đường" ghi lại được khi đi ngang qua nhà Mỹ Tâm tại Đà Nẵng. Ở thời điểm này, nữ ca sĩ lên đồ giản đơn và hiện diện cùng người thân trước cửa nhà. Đáng chú ý nhất chính là sự hiện diện của một người đàn ông lực lưỡng, đeo khẩu trang với dáng vóc và kiểu tóc giống hệt Mai Tài Phến. Chính khoảnh khắc này đã dấy lên nghi vấn Mỹ Tâm đưa Mai Tài Phến về ra mắt gia đình.

Mai Tài Phến 'thờ ơ' Mỹ Tâm giữa nghi vấn về ra mắt bố mẹ 'họa mi tóc nâu'? - Ảnh 1
Mai Tài Phến được cho là xuất hiện tại nhà Mỹ Tâm cách đây không lâu. Ảnh: Chụp màn hình
Mai Tài Phến được cho là xuất hiện tại nhà Mỹ Tâm cách đây không lâu. Ảnh: Chụp màn hình

Hiện tại, không chỉ Mai Tài Phến lơ đi mọi đồn đoán yêu đương đang xôn xao mà ngay cả Mỹ Tâm cũng không hề nhắc đến "tình tin đồn". Sau khi đoạn clip trên được đăng tải, Mỹ Tâm chỉ thả nhẹ loạt hình ảnh xinh tươi ở tuổi 41 cùng với đó là lời "thả thính" khiến dân tình hoài nghi nữ ca sĩ đang nhắn gửi đến ai đó.

Động thái của Mỹ Tâm sau khi tin đồn hẹn hò Mai Tài Phến lại xôn xao. Ảnh: FBNV
Động thái của Mỹ Tâm sau khi tin đồn hẹn hò Mai Tài Phến lại xôn xao. Ảnh: FBNV

Gần 3 năm trước, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vướng nghi vấn hẹn hò với những chia sẻ tình cảm dành cho nhau và đặc biệt là sự hiện diện thân mật trước công chúng. Tuy nhiên "chị đẹp" không phủ nhận cũng không khẳng định chuyện yêu đương với phi công này.

Nghi ngờ yêu đương của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bị gác lại một bên khi cả hai trải qua một thời gian dài án binh bất động. Thời gian vừa qua, cả hai cũng đều có những màn tái xuất rực rỡ trong sự nghiệp nhưng không hề liên quan đến nhau. Trong khi Mỹ Tâm liên tục thỏa lòng yêu nhạc của người hâm mộ với liveshow My Soul 1981 thì Mai Tài Phến cho ra mắt đứa con tinh thần là bộ web-drama mang tên Bình Báo.

Mai Tài Phến và Mỹ Tâm vướng nghi vấn tình cảm đã nhiều năm qua. Ảnh: Internet
Mai Tài Phến và Mỹ Tâm vướng nghi vấn tình cảm đã nhiều năm qua. Ảnh: Internet

Dù các hoạt động nghệ thuật của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến lần này không liên quan đến nhau, thế nhưng cả hai đều đạt được những thành công đáng ngưỡng mộ và ghi đậm hơn nữa dấu ấn của mình trong lòng công chúng.

>> Xem thêm: Chồng cũ Phi Nhung đau đáu về mối tình bên cố ca sĩ, nghẹn ngào nhắn nhủ con gái nhớ về mẹ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news