Tin mới

Khánh Vân bị chỉ trích khi học Mai Âm Nhạc đáp trả antifan bằng cách...'mất dạy lên'

Thứ hai, 17/05/2021, 14:50 (GMT+7)

Khánh Vân tỏ ra rất tự hào khi tiếp thu lời dạy của Mai Âm Nhạc nhưng điều này làm dân mạng ném đá không thương tiếc.

Được biết đến qua vai diễn “Trà Long” trong bộ phim điện ảnh “Mắt Biếc”, Khánh Vân may mắn nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả. Tiếp nối thành công từ vai diễn đầu tay, Khánh Vân lại gây chú ý khi tham gia chương trình Sao nhập ngũ 2020. Lần này, cô nàng sinh năm 1995 không chỉ nhận được sự ủng hộ từ các fan, mà còn thu về một lượng antifan không nhỏ.

Khánh Vân gây tranh cãi khi đáp trả antifan
Khánh Vân gây tranh cãi khi đáp trả antifan

Vừa qua, Khánh Vân đã có động thái đáp trả lại follower khi có nhận xét cho rằng 'Thấy Vân kiểu đanh đá xéo sắt quá', ngay lập tức cô nàng đã đăng tải video trên Instagram story, cô cho biết mình đã nhận được lời khuyên từ Mai Âm Nhạc cần phải “mất dạy” hơn để antifan sợ mình. 

Cụ thể, video của cô nàng chia sẻ: 'Sau khi trải qua nhiều biến cố thì chị đã nhận lời khuyên mang tính nhân văn rất cao từ Mai Âm Nhạc là chị phải mất dạy lên, phải mất dạy nhất cái vũ trụ này thì sẽ không ai làm gì được chị nữa và chị thấy rất đúng để bảo vệ bản thân mình'. Kèm theo lời chia sẻ, Khánh Vân không quên đính thêm hình ảnh tin nhắn với Mai Âm Nhạc để khẳng định phát ngôn của mình.

Nhiều người thất vọng với câu trả lời của Khánh Vân
Nhiều người thất vọng với câu trả lời của Khánh Vân

Đoạn video ngay lập tức trở thành tâm điểm tranh cãi của Cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, cô nàng sinh năm 1996 không biết lựa lời khuyên để nghe, lựa lời để nói. Cách đáp trả của Khánh Vân quá trẻ con và không phù hợp khiến nhiều người ngần ngại việc tiếp tục theo dõi cô trên các trang mạng xã hội.

Mai Âm Nhạc trở thành hiện tượng mạng thời gian gần đây
Mai Âm Nhạc trở thành hiện tượng mạng thời gian gần đây

Mai Âm Nhạc tên thật là Hoàng Hương Quỳnh Mai, cô nàng được xem là hiện tượng mạng khi những clip của cô có độ tấu hài cực mạnh và được truyền bá với tốc độ chóng mặt thời gian gần đây. Với tính cách siêu lầy, Mai Âm Nhạc không chỉ chinh phục những khán giả trẻ mà còn khiến những người nổi tiếng như Tóc Tiên hay Thiều Bảo Trâm phải chú ý tới.

Ảnh IGNV​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news